Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khí ga rò rỉ, phát nổ sau đám tang khiến 5 người bỏng nặng

Cập nhật: 17:04 ngày 17/06/2019
Trong khi đang nấu nước, bất ngờ khi ga bị rò rỉ và phát nổ, khiến 5 người bị bỏng nặng.

Ngày 17-6, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, Bệnh viện vừa tiếp nhận và điều trị cho 5 bệnh nhân bị bỏng nặng tại một đám tang trên địa bàn.

{keywords}

Một trong những nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. 

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 15 giờ ngày 16-6, tại gia đình bà Nguyễn Thị Xuyến (trú tại thôn 7 Tân Sơn, xã Thành Kim, Thạch Thành), sau khi tổ chức đám tang cho người quá cố, mọi người sử dụng bếp ga để nấu nước uống. Trong khi nấu, bất ngờ khí ga bị rò rỉ và phát nổ khiến nhiều người bị bỏng nặng.

Các nạn nhân bị bỏng gồm: Anh Mai Văn Chung, anh Mai Văn Thành, anh Mai Văn Công, chị Lưu Thị Hường (đều là con trai và con dâu bà Xuyến) cùng trú tại xã Thành Kim, huyện Thạch Thành và ông Trịnh Văn Duyên là hàng xóm.

Được biết, trong 5 người bị bỏng, có 2 người là anh Mai Văn Thành và ông Trịnh Văn Duyên bị bỏng nặng độ 2 (30% cơ thể bị bỏng), đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành. Còn lại, 3 người bị bỏng nhẹ hơn đã xuất viện về nhà.

Ngộ độc khí gas, 25 công nhân nhập viện
Các công nhân đang làm việc tại doanh nghiệp thuỷ sản thì xảy ra rò rỉ khí gas, nhiều người tháo chạy ra ngoài và bị ngất xỉu. Trong số 25 trường hợp nhập viện, có 2 trường hợp rất nặng đang được các bác sĩ tích cực điều trị…
Quảng Ngãi: Nổ khí gas khiến ba công nhân bị thương nặng
Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 18-2, một vụ nổ khí gas đã xảy ra tại Công ty TNHH khí công nghiệp Tuấn An, có trụ sở đặt tại Phân khu công nghiệp Sài Gòn - Dung Quất (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi), làm ba người bị thương nặng.
Lý giải động cơ của kẻ đốt khí gas, xăng khiến 2 bố con tử vong
Ngày 7-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Tám (SN 1975), trú tại xã Đạo Tú, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc), để điều tra về hành vi Giết người.
Nổ khí gas, một người bị bỏng nặng
(BGĐT) - Khoảng 4 giờ ngày 10-10, tại thị trấn Tân Dân, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) xảy ra vụ nổ khí gas khiến một người bị thương nặng. 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...