Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quảng Ngãi: Hai trẻ đuối nước trong bể bơi khách sạn

Cập nhật: 14:12 ngày 25/06/2019
Sáng 25-6, Ban lãnh đạo khách sạn Sông Trà ở TP Quảng Ngãi (tỉnh Quãng Ngãi) xác nhận rằng tại bể bơi của khách sạn đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai trẻ bị thiệt mạng.

Cụ thể, vào khoảng 18 giờ 15 phút ngày 24-6, tại bể bơi khách sạn Sông Trà, cháu Đỗ Trọng Tiến (sinh năm 2008, trú thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi) và cháu Nguyễn Thái An (sinh năm 2007, trú ở tổ 10, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi) đã bị đuối nước. 

Anh Nguyễn Tịnh, bố cháu Nguyễn Thái An, cho biết: Chiều 24-6, con trai anh xin tiền để mua vé vào bể bơi khách sạn Sông Trà cùng cháu Tiến (con của người bà con với anh Tịnh) và một cháu nhỏ khác gần nhà. 

{keywords}

Bể bơi của khách sạn Sông Trà ở TP Quảng Ngãi, tỉnh Quãng Ngãi.

Sau khi con đi được khoảng 10 phút thì anh Tịnh đi làm và ghé qua khách sạn. Anh dặn con không được tới khu vực nước sâu vì chưa biết bơi. Không lâu sau đó anh nhận được tin dữ.

Được biết, bể bơi của khách sạn Sông Trà hình chữ L và khá rộng. Bể bơi có khu vực nước sâu dành cho người lớn (nơi sâu nhất là 180 cm) và khu vực nước nông dành cho trẻ nhỏ (nơi nông nhất là 40 cm), nhưng không có rào ngăn cách.

Anh Trương Công Định, Phó Giám đốc khách sạn Sông Trà, cho biết, sau khi sự việc đau lòng xảy ra khách sạn đã đóng cửa bể bơi. Hiện tại người quản lý trực tiếp bể bơi là anh Đặng Ngọc Vinh đang làm việc với Công an TP Quảng Ngãi.

Lực lượng chức năng đang làm việc với các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

3 chị em ruột ở Quảng Bình đuối nước khi tắm sông
Cuối giờ chiều, ba chị em ruột ở xã Châu Hóa (Quảng Bình) ra lạch nước gần nhà tắm thì gặp nạn.
Nghệ An: Tìm thấy 2 học sinh còn lại bị đuối nước khi tắm sông
17 giờ chiều 24-6, thông tin từ Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn số 7 (thuộc Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị cùng nhiều lực lượng và chính quyền địa phương đã tìm kiếm được 2 học sinh còn lại bị đuối nước khi tắm trên sông Lam đoạn qua xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương.
Nghệ An: Ba học sinh đuối nước khi tắm sông
Tối 23-6, UBND xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương cho biết, do thời tiết nắng nóng, từ cuối buổi chiều cùng ngày, nhiều người lớn và trẻ em đã ra sông Lam, đoạn qua xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương để tắm.
Từ vụ du khách Bắc Giang đuối nước ở bãi biển Hải Tiến: Cách nhận biết vùng nước không an toàn khi tắm biển
Mới đây, sự việc anh Phạm Quang Đức (SN 1980) ở phố Tráng, thị trấn Vôi (Lạng Giang) cùng gia đình đến Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến (Thanh Hóa) tắm biển bị đuối nước đã thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Làm thế nào để tránh bị đuối nước khi đi tắm biển là điều nhiều người muốn biết khi đi du lịch biển. Dưới đây là một số cách nhận biết dòng chảy xa bờ nguy hiểm ở bãi biển. 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...