Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khởi công Viện Đào tạo hàng không Bamboo Airways

Cập nhật: 17:09 ngày 29/07/2019
Chiều 28-7, tại Khu đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội, thuộc xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn (Bình Định), Hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) thuộc Tập đoàn FLC đã làm lễ khởi công Viện Đào tạo hàng không Bamboo Airways.

Viện Đào tạo hàng không Bamboo Airways có quy mô 10 ha, với các khu chức năng chính gồm: Giảng đường, Thư viện, Ký túc xá…, tổng vốn đầu tư gần 700 tỷ đồng. Viện dự kiến sẽ hoàn thành, đi vào hoạt động vào năm 2022, quy mô đào tạo gần 3.500 sinh viên/năm, tập trung đào tạo chuyên môn nghiệp vụ ngành: phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật, khai thác mặt đất, điều hành khai thác bay...

{keywords}

Khởi công xây dựng Viện đào tạo Hàng không Bamboo Airways.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng nhấn mạnh: Việc Bamboo Airways khởi công xây dựng Viện Đào tạo hàng không tại Bình Định đã đánh dấu bước phát triển mới trong việc quyết tâm đầu tư, phát triển kinh doanh của Tập đoàn FLC trên địa bàn tỉnh. 

UBND tỉnh tin tưởng sự kết hợp giữa hoạt động của Viện với Hãng hàng không Bamboo Airways và Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn sẽ nâng cao chuỗi giá trị gia tăng của các sản phẩm mang thương hiệu FLC, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Để dự án sớm hoàn thành và đi vào hoạt động đúng tiến độ, UBND tỉnh cam kết sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư triển khai dự án. Đồng thời, yêu cầu Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành và chính quyền địa phương thường xuyên theo dõi, hỗ trợ tốt nhất để giải quyết kịp thời các vướng mắc phát sinh của nhà đầu tư trong quá trình triển khai dự án.

{keywords}

Bamboo Airways đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Học viện Hàng không New Zealand (New Zealand Aviation Academy) để đào tạo phi công theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cùng ngày, Bamboo Airways đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Học viện Hàng không New Zealand (New Zealand Aviation Academy) để đào tạo phi công theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, hãng này cũng ký ghi nhớ với Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội).

VietJet và Bamboo Airways ký thỏa thuận mua 110 máy bay của Tập đoàn Boeing
Ngày 27-2, hai hãng hàng không của Việt Nam là VietJet và Bamboo Airways đã ký thỏa thuận với Tập đoàn Boeing mua 110 máy bay trị giá hơn 15 tỷ USD. Trong khi đó, một quan chức Nhà Trắng nói rằng hai thỏa thuận này trị giá 21 tỷ USD.
Bamboo Airways bay chuyến thương mại đầu tiên
Lúc 6 giờ sáng 16-1, Hãng hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC đã chính thức cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên mang mã số QH202 từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội.
Chính thức được cấp phép, hàng không Bamboo Airways sẽ bay tuyến nào?
Thứ trưởng Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) Lê Đình Thọ vừa xác nhận về việc đã ký giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH Hàng không Tre Việt, đơn vị sở hữu hãng hàng không Bamboo Airways.
Bamboo Airways của Tập đoàn FLC mua 20 máy bay Boeing 787-9 Dreamliner
Ngày 25-6, hãng hàng không Bamboo Airways thuộc Tập đoàn FLC của Việt Nam và Tập đoàn Boeing của Mỹ đã ký kết thỏa thuận mua 20 máy bay Boeing 787-9 Dreamliner.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...