Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ việc Trường Gateway: Bà Quy nói không quên cháu bé trên xe

Cập nhật: 20:43 ngày 20/08/2019
Trong đơn trình báo với luật sư, bà Nguyễn Bích Quy nói không để quên cháu Lê Hoàng Long khi xe dừng ở Trường Gateway.

Sáng 20-8, Cơ quan công an quận Cầu Giấy cho biết tiếp tục triệu tập bà Nguyễn Bích Quy lên trụ sở để làm việc liên quan đến vụ cháu Lê Hoàng Long (6 tuổi) học Trường Gateway bị tử vong.

{keywords}

Bà Nguyễn Bích Quy. 

Trước đó, bà Quy đã làm đơn gửi Văn phòng luật sư Thành Sơn và cộng sự (địa chỉ tại Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội). Trong đơn, bà Quy cho biết: Bà là lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn nên ngày 5-8-2019, anh Lê Đoàn ở ngõ 165 Cầu Giấy là chủ xe đưa đón học sinh Gateway có thuê bà Quy hỗ trợ đưa đón các cháu. Bà Quy cũng cho biết trong đơn, việc thuê này không có hợp đồng gì với Trường Gateway.

Đáng chú ý, trong đơn gửi Văn phòng luật sư, bà Nguyễn Bích Quy khẳng định: "Điểm đón cháu Long là điểm đón thứ 6. Khi xe của tôi đến thì có người giúp việc nhà cháu Long đưa cháu Long xuống. Cháu Long tự đi và khỏe mạnh bình thường, mặc một chiếc áo màu đỏ. Người giúp việc của cháu Long cầm balo của cháu Long đưa cho tôi. Sau đó, cháu Long tự lên xe ngồi ở hàng ghế thứ tư sau ghế lái. Tôi cầm balo của cháu từ người giúp việc lên xe đặt vào ghế của cháu Long ngồi.

Những gương mặt du học sinh nổi bật của ICOGroup: Chăm chỉ, học giỏi “hết phần thiên hạ”
(BGĐT) - Du học luôn là ước mơ của rất nhiều người trẻ vì ngoài việc được sang một quốc gia mới để học những điều hay, tiến bộ; đó còn là cơ hội để các em phát triển bản thân, có tương lai tươi sáng hơn.
 

Sau khi đã đón đủ 13 cháu thì xe di chuyển đến trường học. Khi đến trường thì tôi kéo cửa xe xuống trước. Sau khi mở cửa xe thì các cháu tự xuống xe. Còn lại hai cháu là cháu An và cháu Giang do mới đi học nên khóc. Tôi một tay bế một cháu và một tay dắt một cháu xuống xe. Sau khi xuống xe hết thì tôi bước lên xe nhìn xem có cháu nào để quên đồ đạc gì không thì không thấy bất cứ cháu nào và cũng không thấy đồ đạc gì bỏ quên trên xe, rồi mới bước xuống kéo cửa đóng xe".

Cũng theo bà Quy, việc bà được nhiều báo đến phỏng vấn vào thời điểm bà mới trở về sau khi làm việc nhiều giờ với cơ quan công an, nhưng nhiều báo đăng chưa đúng lời bà Quy nói.

Trong đơn gửi Văn phòng luật sư Thành Sơn và cộng sự, bà Nguyễn Bích Quy nhờ tư vấn và tham gia các giai đoạn tố tụng tại cơ quan điều tra, bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình tại cơ quan tố tụng theo đúng quy định của pháp luật.

Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo nóng sau vụ học sinh tử vong do bị bỏ quên trên xe
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc một học sinh bị bỏ quên trên ôtô dẫn đến tử vong, sáng sớm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã có công văn gửi Sở GDĐT Hà Nội để chỉ đạo “nóng” về vụ việc này.
Tang lễ lúc nửa đêm tiễn bé 6 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón
Hơn 4 giờ sáng, gia đình đã đưa bé về Thanh Hoá an táng. Chủ tịch UBND TP Hà Nội nói hôm nay phải làm rõ trách nhiệm các bên, đồng thời chỉ đạo kiểm tra hoạt động đưa đón học sinh toàn thành phố.
Hà Nội: Học sinh tử vong thương tâm vì nhà trường bỏ quên trên xe ôtô
Một bé trai 6 tuổi ở Hà Nội đã tử vong thương tâm khi bị bỏ quên trên xe ôtô sau khi được nhà trường đón đến lớp. 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...