Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ hành khách làm náo loạn sân bay là Đại úy Công an quận Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật: 08:11 ngày 23/08/2019
Bà Lê Thị Hiền bị phạt 200.000 đồng do lỗi gây mất trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bà này là Đại úy công an.

Đồn Công an sân bay Tân Sơn Nhất, mới đây đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với bà Lê Thị Hiền do lỗi gây mất trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất. Thông tin trên được một lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam xác nhận tối 22-8.

{keywords}

Nữ hành khách làm náo loạn sân bay là Đại úy Công an quận Đống Đa, Hà Nội. (Ảnh cắt từ clip)

Bà Lê Thị Hiền (quê ở Thanh Hóa), mang hàm Đại úy, là cán bộ xử lý hành chính của Đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh thuộc Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Bà Hiền cho biết sẽ có tường trình gửi đơn vị về sự việc xảy ra vào ngày 11-8 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo Cảng vụ hàng không miền Nam, ngày 11-8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách N.T.D và L.B.A đến làm thủ tục chuyến bay VN 248 lộ trình TPHCM - Hà Nội.

Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước và sau đó muốn gửi thêm một vali 8 kg nữa, song nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị xách tay.

Bà Hiền được cho là đã không hợp tác với nhân viên hàng không và to tiếng dù lực lượng an ninh hàng không đã can ngăn.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc đến Cảng vụ hàng không miền Nam. Khi làm việc tại Văn phòng Cảng vụ, bà Hiền tiếp tục to tiếng, xô đẩy một nhân viên an ninh- thông tin từ Cảng vụ cho hay.

Xét đến tính chất vụ việc, Cảng vụ đã quyết định chuyển giao cho Đồn Công an sân bay Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Nữ cán bộ Công an quận Đống Đa thóa mạ nhân viên hàng không
Nữ hành khách có lời lẽ thoá mạ nhân viên hàng không, chống người thi hành công vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất là cán bộ Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...