Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hành khách để quên hộp chứa vàng trị giá 3,2 tỷ đồng trên tàu

Cập nhật: 11:24 ngày 29/08/2019
Vị khách đãng trí để quên hộp đồ chứa lượng vàng lớn trị giá 3,2 tỷ đồng trên tàu mà không hay biết.

Sự cố xảy ra trên một chuyến tàu điện ngầm từ trạm Thâm Quyến tới trạm Thủy Bối tại TP Thâm Quyến, Trung Quốc, ngày 23-8.

Một vị khách nam người Trung Quốc mang theo khối tài sản lớn là hộp carton bình thường nhưng bên trong chứa lượng vàng trị giá 1 triệu Nhân dân tệ (3,2 tỷ đồng) lên tàu. Tuy nhiên, khi xuống trạm, người này quên luôn món đồ trên tàu.

{keywords}

Chiếc hộp bị bỏ quên trên tàu chứa lượng vàng trị giá tới 3,2 tỷ đồng.

Sau khi phát hiện ra, người đàn ông gần như phát điên, vội trình báo sở cảnh sát gần đó. Khi nhận lời khai, lực lượng cảnh sát khu vực đã liên lạc với nhân viên phụ trách ga tàu điện ngầm để rà soát.

{keywords}

Vị khách xúc động nhận lại món đồ giá trị từ phía cảnh sát.

Sau thời gian tìm kiếm, nhân viên ở trạm tàu đã gọi điện thông báo tìm thấy chiếc hộp nằm dưới ghế. Rất may mắn, món đồ không bị rơi vào tay người lạ. Vị khách nam gần như khóc nghẹn khi nhận lại hộp đồ quý giá từ phía cảnh sát. Đây cũng là bài học với nhiều người cần cẩn thận kiểm tra mọi tư trang, tránh thất lạc đồ đạc có giá trị.

Phóng viên bị bảo vệ bẻ gãy thẻ nhớ máy ảnh khi đưa tin vụ cháy
Phát hiện vụ cháy ở Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông, phóng viên (PV) VTC News vào hiện trường tác nghiệp thì bị bảo vệ công ty cản trở, thu thẻ nhớ máy ảnh.
Khởi tố thêm đối tượng trong đường dây xăng giả Trịnh Sướng
Ngày 28-8, Viện KSND tỉnh Đác Nông cho biết, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Lê Văn Tĩnh, sinh năm 1985, thường trú tại tỉnh Đồng Nai về hành vi sản xuất, mua bán hàng giả. Tĩnh là đối tượng vận chuyển dung môi và trực tiếp pha xăng giả cho các cây xăng.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...