Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Xã hội
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Tàu không số, không người trôi dạt trên vùng biển Kỳ Anh

Cập nhật: 10:11 ngày 09/09/2019
Chiều ngày 8-9, lực lượng bộ đội biên phòng và Công an xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) phát hiện chiếc tàu cá không có người bên trên, trôi dạt trên vùng biển xã Kỳ Xuân.

Ông Lê Đình Đức - Trưởng Công an xã Kỳ Xuân cho biết, vào khoảng 16 giờ chiều 8-9, khi lực lượng Công an xã Kỳ Xuân và Đồn Biên phòng Kỳ Khang phối hợp tuần tra, kiểm soát thì phát hiện 1 chiếc tàu không có số, không người trôi dạt trên biển.

Sau khi phát hiện, lực lượng tuần tra đã phối hợp với ngư dân trên địa bàn tiếp cận và đưa chiếc tàu vào neo đậu an toàn.

{keywords}

Lực lượng tuần tra đã phối hợp với ngư dân trên địa bàn tiếp cận và đưa chiếc tàu vào neo đậu an toàn.

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra kỹ con tàu để xác định chủ nhân, tuy nhiên gần như trên tàu không để lại bất cứ thông tin gì.

Căn cứ dụng cụ trên tàu, bước đầu lực lượng chức năng chỉ xác định đây là tàu đánh cá của ngư dân, nhưng không rõ trôi dạt từ ngoài khơi hay đứt dây neo từ cảng cá ở địa phương nào đó.

Hiện, UBND xã Kỳ Xuân đã thông báo rộng rãi hình ảnh con tàu để ai là chủ sở hữu chiếc tàu nói trên liên hệ với xã để làm thủ tục nhận lại.

Bắc Bộ mưa dông, cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh
Cảnh báo từ ngày 9 đến 12-9, Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, riêng vùng núi và trung du có mưa to đến rất to và dông, với thời gian mưa tập trung chủ yếu vào chiều tối và đêm.
Quảng Trị: Hai anh em ruột đi tắm suối bị đuối nước thương tâm
Ngày 8-9, thông tin từ UBND xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 anh em ruột trong một gia đình tử vong.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...