Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Rộn ràng trung thu

Cập nhật: 10:34 ngày 13/09/2019
(BGĐT)- Những ngày này, không khí vui Tết Trung thu thật rộn ràng ở nhiều nơi. Trung thu đã trở thành nét đẹp văn hóa có ý nghĩa trong đời sống cộng đồng. Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Bắc Giang ghi lại không khí ở một số nơi trên địa bàn tỉnh. 
{keywords}

Vui đón Tết Trung thu, cô trò Trường Mầm non Ngô Quyền (TP Bắc Giang) trang trí lớp học tạo không gian vui tươi, ấm cúng.

{keywords}

Các em nhỏ tự tay làm những chiếc đèn lồng.

{keywords}

Ở nhiều khu phố đã rộn ràng tiếng trống múa lân, sư tử.

{keywords}

Nhà Văn hóa Thiếu Nhi tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Yên Thế tổ chức chương trình "Đêm hội trăng Rằm" cho thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}

Những mâm cỗ được trang trí đủ các loại hoa quả với nhiều màu sắc khác nhau.

{keywords}

Các tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi huyện Yên Thế được đầu tư dàn dựng công phu thu hút nhiều người xem.

{keywords}

Các em nhỏ phấn khởi khi được lãnh đạo huyện Yên Thế và Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh chia bánh kẹo vui Trung thu.

{keywords}

Không chỉ ở khu dân cư, nhiều cơ quan cũng tổ chức các hoạt động ý nghĩa, trong đó có Sở Ngoại vụ Bắc Giang. Hình ảnh chú Cuội, chị Hằng đã cuốn hút nhiều em.

{keywords}

Dịp này, Hội Thiện nguyện Đồng Tâm Bắc Giang cũng tổ chức trao quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ở Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang.

{keywords}

Hội Khuyến học tỉnh, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và Báo Bắc Giang phối hợp tổ chức chương trình “Tiếp bước em đến trường”. Tại đây, các em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập đã được nhận những phần quà ý nghĩa.

Công an Bắc Giang bắt giữ xe ô tô vận chuyển hơn 1.000 bánh trung thu nhập lậu
(BGĐT) - Ngày 11-9, trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đi qua địa phận xã Quang Châu, huyện Việt Yên (Bắc Giang), Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bắc Giang) kiểm tra xe ô tô BKS 19B- 00669, phát hiện trên xe vận chuyển 1.050 chiếc bánh trung thu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. 
Tưng bừng Trung thu ở mọi miền tổ quốc
Tối 11-9, hàng nghìn thiếu nhi cùng đông đảo người dân và du khách ở mọi miền tổ quốc đã tổ chức các hoạt động đón Trung thu 2019.

Trung thu yêu thương
(BGĐT) - Những ngày này, TP Bắc Giang rộn ràng các hoạt động vui Trung thu cho trẻ em.  Đặc biệt là trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhận được nhiều sự quan tâm, đón đêm  hội trăng Rằm đủ đầy, ấm áp.
Đưa con trẻ trở lại với không khí Trung thu truyền thống
Trong những ngày này, nhiều hoạt động Trung thu được tổ chức ở khắp nơi, giúp trẻ em hiểu rõ hơn về nét văn hóa truyền thống của dân tộc.
Bí thư Huyện ủy Tân Yên Lâm Thị Hương Thành tặng quà Trung thu
(BGĐT) - Chuẩn bị đón Tết Trung thu, ngày 10-9, đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Tân Yên (Bắc Giang) đến thăm, tặng quà Trường Mầm non Việt Lập. 

                                                                                                             Nhóm PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...