Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Tai nạn lao động, ba người thương vong

Cập nhật: 22:36 ngày 19/09/2019
(BGĐT) - Sáng ngày 19-9, tại một công trình xây dựng nhà dân trên địa bàn TP Bắc Giang xảy ra vụ tai nạn lao động. Hậu quả khiến 3 người thương vong, đều trú tại xã Xuân Hương (Lạng Giang).
{keywords}

Ảnh minh họa.

Trong đó, một người đã tử vong là anh Nguyễn Văn Cường (SN 1987), ở thôn Chùa; một trường hợp cùng ở thôn Chùa bị thương nặng (gãy xương vè và xương quai xanh) đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức điều trị là ông Nguyễn Văn Tràng (SN 1960). Còn một người bị thương nhẹ (chưa rõ danh tính), ở thôn Hương Mãn.

Được biết, cả 3 người đều làm việc trong một nhóm cai xây dựng. Trong lúc thi công công trình thì không may gặp tai nạn.

Muốn thành công cần “thông” ngoại ngữ
(BGĐT) - Hiện nay để thành công trong công việc, ngoài việc trau dồi kỹ năng chuyên môn, nhiều bạn trẻ đã chú trọng rèn luyện và nâng cao khả năng ngoại ngữ của bản thân.
 
Bắc Giang: Liên tiếp xảy ra hai vụ tai nạn lao động tại Công ty TNHH Khải Thần Việt Nam
(BGĐT) - Khoảng 16 giờ ngày 16-9, tại Công ty TNHH Khải Thần Việt Nam, thôn Già Khê Núi, xã Tiên Hưng (Lục Nam) xảy ra vụ tai nạn lao động.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa cấp cứu ca tai nạn lao động nghiêm trọng
(BGĐT) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa cấp cứu ca tai nạn lao động nghiêm trọng. Nạn nhân là Nguyễn Thị Thủy (SN 1979) ở xã Xuân Hương (Lạng Giang) bị đa chấn thương sau khi rơi từ tầng hai của một công trình xây dựng trên địa bàn phường Thọ Xương (TP Bắc Giang), độ cao khoảng 8m. 
Một ngày xảy ra hai vụ tai nạn lao động tại Bắc Giang, hai người tử vong
(BGĐT) - Ngày 8-11, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang xảy ra hai vụ tai nạn lao động làm hai người tử vong, trong đó có 1 trẻ em.

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...