Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ việc một cán bộ Đoàn xã Nam Dương “gạ tình” qua tin nhắn: Khiển trách Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương Nguyễn Văn Điệp

Cập nhật: 18:56 ngày 01/10/2019
(BGĐT)- Ngày 6-9-2019, Báo Bắc Giang điện tử đăng bài viết phản ánh sự việc: Ngày 2-9-2019, trang mạng xã hội facebook Chũ 24h có đăng dòng trạng thái và ảnh chụp màn hình loạt tin nhắn được cho là của anh Nguyễn Văn Điệp, Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang “gạ tình” một nữ sinh cấp 3 hiện sinh sống tại xã Nam Dương. 
{keywords}

Giao diện trang Chũ 24h.

Sau khi Báo đăng, nội dung trên đã nhận được sự quan tâm của bạn đọc. Để tiếp tục làm rõ thông tin và hướng xử lý vụ việc của chính quyền địa phương, phóng viên (PV) Báo Bắc Giang đã nhiều lần liên hệ làm việc việc với Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã Nam Dương nhưng lãnh đạo xã này đều từ chối (không nghe điện thoại).

Đến chiều 10-9, chúng tôi trực tiếp tới trụ sở xã Nam Dương. Khi đó ông Trịnh Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Nam Dương mới miễn cưỡng tiếp PV. 

“Đây là thông tin trên mạng xã hội nên chúng tôi cần tìm hiểu cụ thể, hiện chúng tôi đã giao cho Công an xã xác minh, dự kiến sau 15-9 sẽ có câu trả lời”, ông Thái nói.

{keywords}

Các tin nhắn “gạ tình” đưa trên trang Chũ 24. 

Ngày 16-9 (sau thời hạn mà ông Thái nêu về kết quả giải quyết vụ việc), PV gọi điện thoại nhưng ông Thái không nhấc máy. Cùng thời điểm này, chúng tôi gọi cho ông Nguyễn Văn Tuyên, Bí thư Đảng ủy xã nhưng nhận được câu trả lời là nhầm máy (thực tế số máy chúng tôi liên lạc chính xác là của ông Tuyên). 

Sáng 1-10-2019, PV tiếp tục liên lạc với ông Thái qua điện thoại. Ông Thái cho biết xã đã xác minh, kiểm tra. Cụ thể, các tin nhắn “gạ tình” là do vợ anh Điệp viết. Bởi trước đó, do đã nghi ngờ chồng không chung thủy nên khi thấy có tin nhắn của phụ nữ trong điện thoại của Điệp, chị này đã nảy sinh ý định nhắn tin “gạ tình” để kiểm tra chồng. Sau đó dẫn đến câu chuyện như trên mạng xã hội đã lan truyền. “Chúng tôi đã chỉ đạo các bên ký cam kết hòa giải, không có khiếu kiện”, ông Thái nói.

{keywords}

Trụ sở xã Nam Dương.

Sau khi yêu cầu anh Điệp tường trình về vụ việc và kiểm điểm trách nhiệm, Đoàn xã Nam Dương đã thi hành hình thức kỷ luật khiển trách đối với anh Điệp. 

Qua vụ việc trên cho thấy sự bất cẩn của anh Điệp trong quản lý thông tin cá nhân trên mạng xã hội. Việc người vợ nghi ngờ chồng và có hành vi nhắn tin thiếu đứng đắn, mặc dù chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng đã làm mất uy tín của chồng, đó là việc không nên làm.

Xác minh thông tin Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương “gạ tình” qua tin nhắn
(BGĐT)- Ngày 2-9-2019, trang mạng xã hội facebook Chũ 24h có đăng dòng trạng thái và ảnh chụp màn hình loạt tin nhắn của một người tên Điệp (được cho là Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). 
Bắt tạm giam bác sĩ gạ tình và đánh điều dưỡng viên nhập viện ở Huế
Chiều 25-9, Công an TP Huế đã tiến hành khám xét văn phòng của bác sĩ Lê Quang Huy Phương - nghi can trong vụ gạ tình, đánh nữ điều dưỡng nhập viện.
Nhà sư “gạ tình” nữ nhà báo bị đình chỉ chức vụ, phải sám hối Đại Tăng
Đại đức Thích Thanh Toàn phải sám hối Đại Tăng, thôi trụ trì chùa Nga Hoàng trong 3 tháng, không được hoạt động tín ngưỡng tâm linh tại chùa Địa Ngục.

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...