Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ba người bị điện giật chết khi hẻm ngập nước

Cập nhật: 09:08 ngày 03/10/2019
Hai người đàn ông và một phụ nữ nằm bất động dưới trụ điện trong con hẻm ngập nước sau mưa lớn, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tối 2-10, sau cơn mưa khoảng 2 tiếng kết hợp triều cường, con hẻm nhỏ tại phường 8, TP Bến Tre bị ngập. Người dân xung quanh nghe tiếng hô hoán, chạy ra phát hiện ông Ngô Hoàng Kiệt (47 tuổi), ông Dương Văn Hoàng (57 tuổi) và Phan Thị Thanh Hằng (43 tuổi, vợ ông Kiệt) nằm bất động dưới trụ điện.

{keywords}

Hiện trường xảy ra vụ điện giật. 

Theo nhân chứng, một trong ba nạn nhân bị điện giật té, hai người còn lại lao vào cứu cũng bị nạn. Biết điện rò rỉ nên không ai dám tiếp cận. Nửa tiếng sau, khi chính quyền địa phương cắt điện, họ mới được đưa đi cấp cứu, nhưng ông Kiệt và ông Hoàng đã chết trước khi đến bệnh viện.

"Đêm qua, nạn nhân còn lại cũng đã không qua khỏi", bác sĩ Trình Minh Hiệp, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu cho biết.

Điện giật làm hai người tử vong, ba người bị thương
Ngày 1-10, tại Công ty TNHH Cấp thoát nước Mỏ Cày (Xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) xảy ra vụ điện giật làm hai người tử vong, ba người bị thương.
Hai chị em ruột bị điện giật chết ở Đắk Nông: Công an làm việc với tài xế xe tải
Trích xuất camera an ninh, Công an huyện Đắk G’long đã tìm được tài xế làm đứt dây cáp, được nghi là nguyên nhân khiến 2 học sinh bị điện giật chết.
Chạm vào dây cáp Internet, hai học sinh bị điện giật tử vong
Ngày 16-9, ông Đoàn Văn Phương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk G’long (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn xã Quảng Sơn (huyện Đắk G’Long) vừa xảy ra một vụ tai nạn điện giật khiến hai học sinh THCS tử vong và một em khác bị thương.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...