Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tặng quà, khám bệnh cho 230 học sinh Trường Tiểu học Vân Sơn (Sơn Động)

Cập nhật: 16:35 ngày 08/11/2019
(BGĐT) - Ngày 8-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Dược vật tư Y tế Phan Anh Bắc Giang) và Trung tâm Y tế huyện Sơn Động tổ chức khám, tư vấn sức khỏe miễn phí và tặng quà cho 230 em học sinh Trường Tiểu học Vân Sơn (Sơn Động).

Ngoài suất quà trị giá 200 nghìn đồng, mỗi em được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Sơn Động khám và tư vấn các bệnh về tai, mũi, họng, ghi kết quả khám vào sổ theo dõi sức khỏe của các em. 

{keywords}

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Vân Sơn.

Thông qua buổi khám bệnh giúp các em học sinh hiểu và phòng, chống tốt các bệnh về hô hấp, răng miệng. 

Đặc biệt, việc chẩn đoán sớm các bệnh lý sẽ giúp gia đình các em sớm có phương án điều trị kịp thời, cải thiện sức khỏe cho con em mình.

{keywords}

Quang cảnh buổi khám bệnh cho các em học sinh.

Được biết, xã Vân Sơn là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Sơn Động. Việc tặng quà và khám chữa bệnh miễn phí nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các em và gia đình.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bắc Giang tuyên truyền pháp luật, tặng quà cho học sinh nghèo ở Yên Thế
(BGĐT) - Ngày 30-9, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Trường THCS Xuân Lương (Yên Thế) tổ chức tuyên truyền về phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em và chương trình "Cùng em đến trường" năm 2019.
Yên Dũng: Tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
(BGĐT)-Ngày 16-9, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tỉnh Bắc Giang tổ chức trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Neo (Yên Dũng).
Tặng quà cho học sinh nghèo trước thềm năm học mới
(BGĐT) - Thực hiện mô hình tiết kiệm làm theo gương Bác, với phương châm "Người bạn đồng hành" giúp học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp huyện Lục Nam (Bắc Giang) đồng loạt tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.
Tặng quà trẻ khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn tại Việt Yên
(BGĐT) - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, ngày 10-6, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam, Nhóm từ thiện Minh Đức (TP Hà Nội) phối hợp tổ chức chương trình trao quà cho trẻ em ở các xã: Hồng Thái, Tăng Tiến (Việt Yên).
Quang Ngọc
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...