Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 28 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an vào cuộc vụ 2 cháu bé chết bất thường ở biển Vũng Tàu

Cập nhật: 10:55 ngày 15/11/2019
Hai cháu bé chết bất thường được phát hiện tại khu vực Bãi Dứa, phường 2, TP Vũng Tàu.

Sáng nay (15-11), Công an công TP Vũng Tàu cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc 2 thi thể cháu bé được phát hiện ở Bãi Dứa, phường 2, TP Vũng Tàu cho Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục điều tra.

{keywords}

Vị trí phát hiện thi thể bé gái.

Qua điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác định hai thi thể là con của cặp vợ chồng ngụ ở xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc. Mẹ của các nạn nhân được mời đến công an để cung cấp thông tin. Cơ quan này đang truy tìm bố của 2 đứa bé để tiếp tục điều tra.

Trước đó, vào trưa hôm qua (14-11) người dân phát hiện gần một thùng rác ven biển ở khu vực Bãi Dứa (đường Hạ Long, phường 2) có thi thể một cháu trai khoảng 10 tháng tuổi. Thi thể này được đặt trong một ba lô bằng vải, cùng bộ quần áo, nón. Tiếp đó, người dân tắm biển đối diện số 60 đường Hạ Long phát hiện một thi thể bé gái khoảng 2 tuổi dính vào lưới nên vớt đưa lên bờ và trình báo cơ quan công an.

Ngay sau nhận tin báo, Công an phường 2 đã đến hiện trường, đồng thời báo cho Công an TP Vũng Tàu phối hợp cùng Viện KSND cùng cấp, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đưa thi thể cháu bé về bệnh viện để điều tra và tìm người thân nhận dạng.

Bắt giam Hiệu trưởng, kế toán, thủ quỹ trường trung cấp ở Yên Bái
Các bị can đã lập, tập hợp chứng chỉ thanh, quyết toán khống để rút số tiền trên 631 triệu đồng sử dụng trái quy định
Chủ nhà hàng bị phạt 660 triệu đồng vì mua bán trái phép 3 con kỳ đà
UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Lê Thanh Sang (sinh năm 1980, hộ khẩu thường trú tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh; hiện tạm trú tại Phường 8, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) về hành vi mua lâm sản trái pháp luật và vi phạm các quy định về bảo vệ động vật rừng.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...