Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lái xe taxi tố nữ Trung tá Công an tỉnh Thái Bình "quỵt" nợ

Cập nhật: 20:42 ngày 03/12/2019
Trong khi Công an tỉnh Thái Bình đang xác minh đơn tố cáo của một lái xe về hành vi “bùng” tiền thuê xe của một nữ Trung tá công an đang công tác tại cơ quan này thì tiếp tục có một lái xe taxi khác cũng tố cáo hành vi “quỵt” nợ của chính nữ Trung tá này.

Sáng nay (3-12), anh Nguyễn Công Thắng (24 tuổi, trú xã Thụy Sơn, Thái Thụy, Thái Bình) là tài xế hãng taxi Mai Linh Thái Bình cho biết, sau khi thấy thông tin về việc nữ Trung tá Vũ Thùy L, đang công tác tại Phòng Hồ sơ - Nghiệp vụ, Công an tỉnh Thái Bình bị tố cáo có hành vi "bùng" tiền đối với một tài xế, anh Thắng đã đối chiếu và xác định nữ Trung tá này cũng chính là người đã "quỵt" nợ, lừa tiền, sau đó có hành vi đe doạ khi bị anh đòi tiền. 

{keywords}

Nội dung tin nhắn đòi tiền của anh Thắng và tin nhắn trả lời được cho của nữ Trung tá.

Cụ thể, ngày 16-10 anh Thắng nhận lệnh tổng đài đón vị khách này. Trong quá trình đưa nữ khách này đi đến cầu Trà Lý và một số nơi khác trong TP Thái Bình thì bị bắn tốc độ. Lúc này, vị khách xưng là Trung tá công an, đang công tác tại Công an tỉnh Thái Bình đã đề nghị anh Thắng đưa tiền để "xử lý" vụ việc.

"Ngay lúc đó, chị L đang ngồi trên xe bảo tôi đưa 2 triệu đồng để chị L xin cho không giữ bằng lái 2 tháng và tôi đã đưa cho chị L. Tuy nhiên tiền đã đưa nhưng chị L không xin được như đã hứa. Ngày 18-10 tôi vẫn phải đi nộp phạt bình thường". Sau đó tôi nhắn tin, gọi điện xin lại số tiền 2 triệu nhưng chị ta không trả mà còn thách thức, đe doạ tôi. Chuyến đi ấy chị ta còn vay tôi 100 nghìn đồng tiền mặt...", anh Thắng bức xúc kể.

Cùng với cung cấp tin nhắn chửi mắng, đe doạ của nữ Trung tá công an, lái xe taxi Mai Linh này cho biết đang hoàn thiện đơn để gửi đến cơ quan chức năng để tố cáo hành vi trên.

Trước đó, ngày 2-12, một cán bộ Phòng Thanh tra, Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, ngày 11-11, đơn vị này đã nhận được đơn của anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, trú tại thôn Đông An, xã Tự Tân, Vũ Thư, Thái Bình) là tài xế taxi trình báo về việc bị nữ cán bộ công an tỉnh Thái Bình tên là Vũ Thùy L đã "bùng" tiền xe sau khi đã sử dụng dịch vụ.

Phòng Thanh tra Công an tỉnh Thái Bình đã xác minh bước đầu và xác nhận người phụ nữ bị tố cáo là Vũ Thùy L, hiện là cán bộ Phòng Hồ sơ-Nghiệp vụ (PV06), mang cấp hàm Trung tá.

"Hôm qua (1-12), Thanh tra Công an tỉnh Thái Bình đã họp về vụ việc này. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ vụ việc. Chúng tôi đã chuyển đơn cho lãnh đạo Phòng PV06 để giải quyết theo thẩm quyền", vị cán bộ này thông tin.

Cùng với gửi đơn tố cáo đến Công an tỉnh Thái Bình, anh Hân cũng gửi đơn đến  các cơ quan báo chí về nội dung tố cáo trên.

Nội dung đơn cho biết, khoảng hơn 17 giờ chiều ngày 7-11, anh Hân có nhận được điện thoại của đồng nghiệp giới thiệu khách gọi xe và đón một người phụ nữ tại nhà hàng VT tại TP Thái Bình.

"Trên đường đi, chị này giới thiệu tên Vũ Thùy L, Trung tá, công tác ở Phòng PV06 Công an tỉnh Thái Bình và yêu cầu tôi chở sang ngã tư Gia Lễ. Sau đó chị L lại yêu cầu tôi chở chị sang chùa làng Hạ (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) gặp một số người để giải quyết công việc. Đến quá nửa đêm, chị L yêu cầu tôi quay trở lại Thái Bình, đưa chị về nhà và hẹn sáng hôm sau (8-11) đón chị đến cơ quan rồi sẽ thanh toán một thể...", anh Hân trình bày trong đơn.

Đến sáng sớm ngày 8-11, như đã hẹn, anh Hân đón hai mẹ con Trung tá L ở đường Minh Khai (thành phố Thái Bình), chở đến trường cháu bé học sau đó đưa chị L đến trụ sở Công an tỉnh Thái Bình nơi chị này công tác. Sau đó tiếp tục chở Trung tá L từ cơ quan về nhà, sau đó lại chở lên cơ quan. Đến gần 11 giờ trưa, anh đưa vị khách này đến nhà hàng VT ở TP Thái Bình để đón thêm người đàn ông nữa sang chùa làng Hạ. Sau 2 giờ đồng hồ chờ đợi, theo yêu cầu anh Hân lái xe chở người đàn ông trên về nhà hàng VT và đến 20 giờ 30 thì chở những người khách này lên Hà Nội.

"Khi tôi hoàn thành hành trình và xin trả tiền xe để về, chị L bảo tôi cứ về, mai chị ấy trả sau vì hiện tại chị hết tiền mặt. Chị ấy còn gửi tôi bộ quần áo ngành công an để mang về cho mẹ chị ở đường Minh Khai...", tài xế Hân trình bày tiếp.

Anh Hân cho biết: "Từ đó đến nay dù rất nhiều lần gọi điện thoại để đòi tiền dịch vụ taxi nhưng bị chị Vũ Thùy L không nghe, chặn số. Nhắn tin thì chị ta lên giọng thách thức với những lời lẽ tục tĩu rất khó nghe. Thậm chí còn thách tôi ra cơ quan chị ấy làm việc Vì vậy, ngày 11-11 tôi đã làm đơn trình báo lên Công an tỉnh Thái Bình, nơi Trung tá Vũ Thùy L công tác".

Giáng cấp hàm, cho xuất ngũ Thượng uý công an tát nhân viên bán hàng
Chiều nay (18-11), lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, vừa ra quyết định giáng cấp bậc hàm và cho xuất ngũ với Nguyễn Xô Việt, Công an thị xã Phổ Yên.
Nữ đại úy Lê Thị Hiền sẽ bị giáng 2 cấp bậc hàm
Bà Lê Thị Hiền sẽ bị hạ cấp bậc hàm từ Đại úy xuống Trung úy. Bà đã được điều động đến bộ phận không trực tiếp tiếp dân.

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...