Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

BVNT Bắc Giang chi trả 750 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm

Cập nhật: 19:21 ngày 08/12/2019
(BGĐT) – Sáng 8-12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Đại Hoàng Sơn, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức chương trình tri ân khách hàng và giới thiệu các giải pháp tài chính mới. Tham dự có gần 400 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tại đây, BVNT Bắc Giang tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân của khách hàng không may gặp rủi ro trong cuộc sống. 

{keywords}

Bà Vũ Thị Kim Toàn, Phó Giám đốc điều hành BVNT Bắc Giang động viên thân nhân khách hàng vượt qua nỗi đau mất mát, vươn lên trong cuộc sống.

Trường hợp thứ nhất là ông Dương Văn Thuấn ở thôn Xy, xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng. Tháng 6-2015, ông Thuấn tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm, trong đó 1 hợp đồng tham gia cho bản thân với số tiền bảo hiểm 300 triệu đồng và 2 hợp đồng tham gia cho 2 con với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng/hợp đồng. Ngày 15-10-2019, ông Thuấn không may bị tử vong. Ngay sau khi rủi ro xảy ra, đại diện BVNT Bắc Giang đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Thực hiện cam kết tại hợp đồng, BVNT chi trả cho gia đình ông Thuấn tổng số tiền 300 triệu đồng và miễn đóng phí cho 2 hợp đồng còn lại với tổng số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng đến khi hợp đồng đáo hạn BVNT sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm cho người thụ hưởng. 

Trường hợp thứ hai là ông Lê Văn Bình ở thôn Phúc Long, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên. Tháng 9-2018, ông Bình tham gia 1 hợp đồng bảo hiểm An phát trọn đời cho bản thân với số tiền bảo hiểm 250 triệu đồng. Ngày 30-10-2019, ông Bình không may bị tử vong do bệnh. Ngay sau khi rủi ro xảy ra, đại diện BVNT Bắc Giang đã đến thăm hỏi động viên cùng gia đình và hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Thực hiện cam kết tại hợp đồng, BVNT chi trả cho gia đình ông Bình tổng số tiền 250 triệu đồng. 

Tổng số tiền BVNT Bắc Giang chi trả quyền lợi và duy trì miễn phí số tiền bảo hiểm dịp này cho 2 khách hàng trên là 750 triệu đồng.

{keywords}

Đại diện BVNT Bắc Giang giới thiệu những ưu việt của sản phẩm An phát cát tường.

Trước đó, các đại biểu được nghe các cán bộ BVNT Bắc Giang chia sẻ về những rủi ro trong cuộc sống (tai nạn, bệnh tật) hiện nay; vai trò của bảo hiểm nhân thọ và một số ưu việt của sản phẩm An phát cát tường. 

{keywords}

Anh Nguyễn Nhật Tân, cán bộ BVNT Bắc Giang chia sẻ vai trò của bảo hiểm nhân thọ với cuộc sống.

Theo đó, tai nạn giao thông và bệnh ung thư, đột quỵ đang là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu đối với người dân Việt Nam. Bởi vậy, mỗi người dân cần trang bị kiến thức về các bệnh này; đi khám bệnh định; đến đúng địa chỉ khám tin cậy và có kế hoạch chuẩn bị tài chính để điều trị bệnh khi không may mắc phải. Và theo nhiều người thì cách chuẩn bị tài chính tốt nhất là tham gia bảo hiểm nhân thọ.

BVNT Bắc Giang đang phục vụ nhu cầu an toàn tài chính cho hơn 500 nghìn khách hàng; chi trả đáo hạn hàng năm cho hơn 3 nghìn khách hàng với tổng số tiền gần 50 tỷ đồng. Thị trường của BVNT Bắc Giang gồm tỉnh Bắc Giang và một số huyện của tỉnh Thái Nguyên, Lạng Sơn và Quảng Ninh.

Một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân thời gian qua là An phát cát tường. Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới của BVNT, ra mắt từ tháng 6-2019 và được tổ chức đánh giá tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Vương quốc Anh khi bình chọn là “Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam 2019. Sản phẩm này tích hợp toàn diện 12 quyền lợi bảo vệ, tích lũy và đầu tư trong một hợp đồng duy nhất. Trong đó, quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn lên đến 15 tỷ đồng, quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư/đột quỵ lên đến 2,5 tỷ đồng, chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng cho trợ cấp nằm viện và phẫu thuật. Đặc biệt, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay khi phát hiện mắc ung thư từ giai đoạn đầu hoặc đột quỵ nặng nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, hỗ trợ gia đình chi trả chi phí điều trị, và giúp nâng cao khả năng chữa khỏi bệnh. Anh phát cát tường là giải pháp tài chính linh hoạt theo nhu cầu, ưu việt hơn với phí đóng 1 lần, 5 năm, 10 năm, 15 năm và 20 năm.

{keywords}

BVNT vừa triển khai mô hình Tổng đài tư vấn chăm sóc sức khỏe khách hàng. Khi gọi điện thoại tới số của Tổng đài 1800 6966-nhánh số 2 (miễn cước cuộc gọi) trong thời gian từ 8 giờ đến 22 giờ (trừ ngày nghỉ lễ, Tết), khách hàng và những người thân trong gia đình sẽ được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Tại chương trình, sau khi nghe tư vấn về sản phẩm “An phát cát tường”, nhiều đại biểu đã đăng ký tham gia sản phẩm. Lãnh đạo Công ty trao nhiều phần quà tri ân khách hàng.

BVNT Bắc Giang tri ân khách hàng, tư vấn bảo vệ sức khỏe Việt
(BGĐT) - Sáng 27-10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sen Palace (đường Hùng Vương, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức chương trình tri ân khách hàng, tư vấn bảo vệ sức khỏe Việt. Tham dự có gần 400 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
BVNT Bắc Giang giới thiệu Tổng đài chăm sóc sức khỏe khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm
(BGĐT) - Ngày 9-10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Đại Hoàng Sơn (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức chương trình “Tự hào phái đẹp” nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10. Tham dự có đại diện Tổng Công ty BVNT; Ban Giám đốc, cán bộ BVNT Bắc Giang và gần 300 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh Bắc Giang.
Bảo Việt nhân thọ Bắc Giang trao thưởng xe máy và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Lạng Giang, Hiệp Hòa, Tân Yên
(BGĐT) - Tại Trung tâm tổ chức sự kiện Đại Hoàng Sơn (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang vừa tổ chức chương trình “Tri ân tưng bừng, đón mừng sinh nhật 23 năm BVNT”.  Tham dự có hơn 500 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh Bắc Giang.
Bảo Việt nhân thọ đạt nhiều Giải thưởng quốc tế nhân dịp sinh nhật 23 năm và Chương trình quay thưởng Vi vu du hè
(BGĐT) - Sáng 11-8, tại Khách sạn Mường Thanh (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ Bắc Giang tổ chức quay thưởng Chương trình khuyến mại Vi vu du hè-mừng sinh nhật 23 năm Bảo Việt nhân thọ.
Huy Nam
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...