Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đã có hơn 10 tỷ tiền thưởng cho các "cô gái vàng" Việt Nam

Cập nhật: 14:35 ngày 09/12/2019
Ngay sau khi giành chiến thắng trước đội tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, bảo vệ thành công tấm huy chương vàng (HCV), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được nhiều khen thưởng, động viên.

Các cô gái Việt Nam đã thi đấu kiên cường để có trận thắng Thái Lan 1-0 trong trận chung kết. Với chiến thắng này, tuyển nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV quý giá môn bóng đá nữ tại SEA Games. Đây cũng là lần thứ 6 tuyển nữ Việt Nam giành chức vô địch ở đấu trường SEA Games.

{keywords}

Những phần thưởng là sự ghi nhận xứng đáng nỗ lực và quyết tâm của cả thầy và trò đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. 

Sau chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam và đem vinh quang về cho Tổ quốc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương ý chí và tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ, qua đó mang về tấm HCV lần thứ 6 cho bóng đá nữ Việt Nam tại các kỳ SEA Games, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng động viên, khích lệ đội tuyển U22 Việt Nam phát huy phẩm chất và tinh thần Việt Nam để giành chiến thắng trước U22 Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam vào ngày 10-12 tới, để nhân đôi niềm vui và sự tự hào cho bóng đá nước nhà.

Với việc lần thứ 6 giành ngôi vô địch SEA Games này của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng đội tuyển nữ 1 tỷ đồng.

Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi thư chúc mừng, đồng thời quyết định tặng thưởng 100 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng nhận được cam kết 500.000.000 đồng tiền thưởng tới từ Công đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Công ty Golf Long Thành tặng thưởng đội tuyển nữ 1 tỷ đồng...

Toàn cảnh 120 phút quả cảm của ĐT nữ Việt Nam ở chung kết SEA Games 30
ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước ĐT nữ Thái Lan sau 120 phút chiến đấu quả cảm ở chung kết SEA Games 30 và mang về tấm HCV tối 8-12.
Thủ tướng Chính phủ vận động các nguồn xã hội hóa để thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy loại tốt
Ngay sau khi giành chiến thắng trước đội Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được nhiều khen thưởng, động viên.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...