Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi tin nhắn động viên thầy trò HLV Park Hang Seo

Cập nhật: 08:45 ngày 10/12/2019
Trong cuộc họp báo trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về tin nhắn chúc chiến thắng từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

“Tôi vừa nhận được tin nhắn của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Thủ tướng động viên tôi cũng như các cầu thủ. Ngài cho biết toàn bộ người dân Việt Nam luôn ở phía sau đội bóng. Chúng tôi hứa sẽ quyết tâm thi đấu để xứng đáng với lòng tin yêu và sự ủng hộ của nhân dân. Chúng tôi sẽ nỗ lực với khả năng cao nhất để giành tấm HCV SEA Games 2019”, trích lời của ông Park trong cuộc họp báo.

{keywords}

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi tin nhắn động viên thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ông Park nói: “Ở Hàn Quốc tôi đã đã trải qua nhiều giải đấu nhưng trận chung kết SEA Games mang ý nghĩa rất đặc biệt. Tôi yêu Việt Nam và cảm nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, tôi cảm thấy trách nhiệm cần phải giành chiến thắng. Lúc này tôi là HLV trưởng của Việt Nam nên sẽ tập trung vào công việc của mình, tôi sẽ không bình luận về chuyện của Indonesia”,.

Ngày hôm qua, ông Park cùng các trợ lý đã đi xem trận chung kết giữa nữ Việt Nam và Thái Lan. Các cô gái Việt Nam có chiến thắng nghẹt thở 1-0 để giành tấm HCV. Với ông Park, đó là một chiến công tuyệt vời. “Hôm qua tôi và các trợ lý đã đi xem trận đấu của đội tuyển nữ để cổ vũ họ. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của đội tuyển nữ. Tôi tự hào về thành tích đó. Tôi có một mong muốn đội tuyển nam và đội nữ sẽ cùng trở về Hà Nội với tấm HCV SEA Games”, ông Park nói.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 10-12 tại sân Rizal Memorial, thủ đô Manila, Philippines.

HLV Indonesia: ‘Chắc chắn sẽ tái ngộ Việt Nam ở chung kết’
Ông Indra Sjafri tự nhận Indonesia là ứng viên số một cho tấm HCV SEA Games 30, và muốn gặp Việt Nam để trả món nợ thua ngược ở vòng bảng.
Thủ tướng Chính phủ gửi thư động viên Huấn luyện viên Park Hang-seo và Đoàn Thể thao Việt Nam
Tối 2-12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng và động viên tới Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Nam quốc gia Việt Nam, ông Park Hang-seo, cùng toàn thể Đoàn Thể thao Việt Nam đang tham dự SEA Games 30.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...