Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chương trình “Hành trình xanh-trái tim vàng” của BVNT tại Hiệp Hòa: Trao 50 xe đạp, 120 suất quà, khám bệnh miễn phí cho hơn 500 người dân

Cập nhật: 20:22 ngày 28/12/2019
(BGĐT) - Sáng 28-12, tại trụ sở UBND xã Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) phối hợp với Công ty BVNT Bắc Giang tổ chức chương trình “Hành trình xanh – trái tim vàng”. 

Tới dự có ông Dương Quốc Anh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội; bà Thân Hiền Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Công ty BVTN; ông Tạ Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang); bà Vũ Thị Kim Toàn, Phó Giám đốc điều hành BVNT Bắc Giang; các đồng chí lãnh đạo xã Hoàng Thanh… 

{keywords}

Bà Thân Hiền Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Công ty BVNT phát biểu tại chương trình.

Chương trình “Hành trình xanh – trái tim vàng” của BVNT với mong muốn lan tỏa thông điệp sống tích cực, giúp người dân quan tâm và bảo vệ sức khỏe để an tâm sản xuất, động viên tinh thần nỗ lực vươn lên của các em nhỏ, thực hiện sứ mệnh cao cả của BVNT  “Bảo vệ gia đình Việt – Bảo vệ sức khỏe Việt – Bảo vệ tương lai Việt”. 

{keywords}

Nội soi tai mũi họng cho người dân trên địa bàn.

Những năm qua, Chương trình không chỉ huy động sự tham gia tận tụy của hơn 240.000 “Trái tim vàng” - các tình nguyện viên, tư vấn viên BVNT mà còn kêu gọi được sự đồng hành của các cơ quan, tổ chức tham gia hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cho những người dân nghèo, khuyến khích sự hiếu học của các học sinh vượt khó, lan tỏa thông điệp về tăng cường nhận thức về sức khỏe thể chất và tinh thần đến với cộng đồng. Với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, trong 15 năm qua, BVNT đã trao tặng 26.000 suất học bổng xe đạp và ba lô đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. 

{keywords}

Sau khi khám tổng thể, người dân được tư vấn các vấn đề về sức khỏe, cách phòng chống bệnh tật.

“Hành trình xanh – trái tim vàng” cũng nhận được sự chung tay góp sức của đội ngũ các y, bác sĩ tận tâm đến từ các bệnh viện Trung ương, phối hợp khám bệnh miễn phí tại nhiều tỉnh, thành phố cho gần 12.000 người dân trong diện nghèo, gia đình chính sách và có công với cách mạng, giúp người dân phát hiện bệnh sớm và nâng cao nhận thức phòng ngừa bệnh tật.

{keywords}

Đại diện Tổng Công ty BVNT và UBND huyện trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại Chương trình, bà Thân Hiền Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Công ty BVNT nhất mạnh: Những năm gần đây, đời sống người dân Việt Nam được cải thiện đáng kể, phần lớn trẻ em được chăm sóc, có điều kiện học tập đầy đủ. Tuy nhiên, một bộ phận người dân hiện có mức thu nhập thấp, không có cơ hội tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản, nhiều gia đình nghèo không có điều kiện quan tâm đúng mức đến các vấn đề về sức khỏe, y tế và giáo dục. Xuất phát từ thực tế đó, BVNT tổ chức Chương trình “Hành trình xanh – trái tim vàng” tại một số địa phương trong cả nước. Hôm nay, Chương trình có mặt tại huyện Hiệp Hòa với mong muốn mang yêu thương tới những gia đình khó khăn thuộc 6 xã gồm: Hoàng Thanh, Hoàng Lương, Ngọc Sơn, Hoàng An, Thanh Vân và Thái Sơn. 

{keywords}

Bà Vũ  Thị Kim Toàn, Phó Giám đốc điều hành BTVN Bắc Giang, bà Trần Phương Lan, Giám đốc Trung tâm Du học Âu Cơ tại Đức và chính quyền địa phương tặng quà cho người dân trên địa bàn.

Với những đóng góp tích cực hướng về cộng đồng, BVNT đã vinh dự đón nhận Thư khen và biểu dương của Chủ tịch nước về những thành tích trong công tác an sinh xã hội và nhận giải thưởng “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất Việt Nam năm 2019”. Đây là những phần thưởng cao quý, ghi nhận nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, tư vấn viên BVNT, không ngừng xây dựng vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Trong khuôn khổ Chương trình, Đoàn y, bác sĩ của các bệnh viện hàng đầu của Hà Nội do bác sĩ Vũ Ngọc Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội làm Trưởng đoàn đã tiến hành đo huyết áp, kiểm tra đường huyết, nội soi tai mũi họng, siêu âm, chụp X-quang, khám nội tổng quát và tư vấn các vấn đề về sức khỏe hơn cho hơn 500 người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại 6 xã trên. 

Cùng thời gian, BVNT tổ chức trao tặng 120 suất quà (trong đó có 20 suất quà của bà Trần Phương Lan, Giám đốc Trung tâm Du học Âu Cơ tại Đức, khách hàng của BVNT) cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng; 50 suất học bổng xe đạp và ba lô cho 50 em học sinh trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tặng quà học sinh trường Tiểu học và THCS Kim Sơn
(BGĐT)- Ngày 2-12, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức chương trình “trao tặng khăn áo ấm mùa đông” cho học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Kim Sơn.
Bảo Việt nhân thọ Bắc Giang trao thưởng xe máy và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Lạng Giang, Hiệp Hòa, Tân Yên
(BGĐT) - Tại Trung tâm tổ chức sự kiện Đại Hoàng Sơn (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang vừa tổ chức chương trình “Tri ân tưng bừng, đón mừng sinh nhật 23 năm BVNT”.  Tham dự có hơn 500 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh Bắc Giang.
Bảo Việt nhân thọ đạt nhiều Giải thưởng quốc tế nhân dịp sinh nhật 23 năm và Chương trình quay thưởng Vi vu du hè
(BGĐT) - Sáng 11-8, tại Khách sạn Mường Thanh (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ Bắc Giang tổ chức quay thưởng Chương trình khuyến mại Vi vu du hè-mừng sinh nhật 23 năm Bảo Việt nhân thọ.
Bảo Việt nhân thọ Bắc Giang tri ân khách hàng-tư vấn bảo vệ sức khỏe Việt
(BGĐT) - Ngày 28-7, tại TP Bắc Giang, Bảo Việt nhân thọ Bắc Giang tổ chức hội nghị tri ân khách hàng-tư vấn bảo vệ sức khỏe Việt.
Công ty Bảo Việt nhân thọ Bắc Giang chi trả hàng trăm triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Lục Nam và Yên Dũng
(BGĐT) - Ngày 25-7, tại huyện Yên Dũng (Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ Bắc Giang tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro.
Huy Nam
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...