Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bỏ quên túi xách chứa kim cương trên máy bay

Cập nhật: 10:19 ngày 13/01/2020
Nữ hành khách người Campuchia bỏ quên túi xách chứa nhiều trang sức kim cương, phụ kiện thời trang trên chuyến bay VN522. 

Ngày 4-1, nữ hành khách ngồi hạng thương gia trên chuyến bay VN522 của Vietnam Airlines từ TP Hồ Chí Minh (HCM) đi Thượng Hải và bỏ quên túi xách trong hộc nhỏ cạnh ghế. Trong túi có nhiều trang sức kim cương và phụ kiện thời trang cao cấp.

{keywords}

Một trong nhiều món trang sức kim cương mà vị khách bỏ quên trên máy bay. 

Sau khi xuống máy bay, khách đã đến thành phố khác ở Trung Quốc và không có số điện thoại khiến việc liên hệ của hãng gặp khó khăn. Sau nhiều ngày, nhân viên Vietnam Airlines tìm được khách.

Ngày 11-1, tại sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải, Trung Quốc), tiếp viên Vietnam Airlines đã bàn giao túi xách cho hành khách khi chị này làm thủ tục tại sân bay cho chuyến Thượng Hải - TP HCM.

Hành khách người Campuchia cho biết các món đồ không chỉ có giá trị lớn về vật chất mà còn cả tinh thần, gắn liền với kỷ niệm của bản thân. Cô cảm ơn tổ tiếp viên chuyến bay VN522 đã bảo quản tài sản và liên hệ với mình.

Năm trước, một tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines đã trao trả túi xách có 13.000 USD tiền mặt (khoảng 300 triệu đồng) cho khách để quên.

Hàng loạt thực phẩm chức năng bị thu hồi và dừng lưu thông
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ra quyết định thu hồi và dừng lưu thông hàng loạt sản phẩm chức năng như Sắc Ngọc Khang, viên uống Hoa Thiên...
Hàng loạt học sinh nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch
Chiều 12-1, thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Quận 11 TP Hồ Chí Minh cho biết, hai đơn vị này đang tiếp nhận nhiều trường hợp nghi ngộ độc thực phẩm. Các bệnh nhân là học sinh tại một trường THCS ở tỉnh Tây Ninh đi tham quan du lịch tại TP Hồ Chí Minh.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...