Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Từ Minh Hải tặng quà Tết cho người có công

Cập nhật: 12:18 ngày 14/01/2020
(BGĐT)- Sáng 14-1, đồng chí Từ Minh Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang cùng lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đến thăm, trao tặng quà Tết cho Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh Lạng Giang và một số người có công trên địa bàn huyện Lạng Giang.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Canh Tý 2020, đồng chí Từ Minh Hải gửi lời chúc Tết tới toàn thể thương binh, bệnh binh và cán bộ, nhân viên Trung tâm cùng gia đình đón năm mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. 

Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

{keywords}

Đồng chí Từ Minh Hải trao quà Tết cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh Lạng Giang.

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao 5 suất quà dành cho thương bệnh binh người Bắc Giang, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng; tặng 46 suất quà cho các thương bệnh binh đang được điều trị tại Trung tâm.

Được biết, Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh Lạng Giang đang điều trị cho 46 thương binh, bệnh binh nặng, mất sức khoẻ từ 81% trở lên, đến từ 21 tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Trong thời gian qua, cán bộ, viên chức Trung tâm luôn nêu cao trách nhiệm, thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng bệnh nhân; kết hợp có hiệu quả công tác điều trị với phục hồi chức năng.

{keywords}

Đồng chí Từ Minh Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà Tết cho thương binh Nguyễn Thế Sắc ở thôn Cả, xã Tân Thịnh (Lạng Giang)

Cùng thời gian, đồng chí Từ Minh Hải đến thăm 2 gia đình có công ở xã Tân Thịnh gồm: Cụ Vũ Thị Vân (90 tuổi) thôn Đồng 3 là mẹ liệt sĩ Nguyễn Văn Đường, hy sinh trong chiến tranh biên giới phía Bắc; ông Nguyễn Thế Sắc (SN 1932) ở thôn Cả, là thương binh trong kháng chiến chống Pháp.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm đời sống của người có công; nắm bắt công tác chuẩn bị, chăm lo Tết cho đối tượng chính sách trên địa bàn. 

Tết Nguyên đán đến gần, đồng chí gửi lời chúc Tết tới những người có công cùng gia đình đón năm mới đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời nhấn mạnh, việc thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc cũng như sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội đối với người có công. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo, có biện pháp định hướng, hỗ trợ để các gia đình người có công phát triển kinh tế, ổn định đời sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng quà Tết cho hộ nghèo, trẻ em khó khăn
(BGĐT) - Sáng 13-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đi thăm và tặng quà Tết cho hộ nghèo, trẻ em nghèo tại các xã: Đồng Tiến, Đồng Vương, Tam Tiến, Tam Hiệp, Hồng Kỳ, Tiến Thắng, An Thượng, Tân Hiệp.
Tặng quà Tết cho trẻ em nghèo và người già cô đơn
(BGĐT) - Ngày 11-1, tại UBND phường Thọ Xương, Hội Bảo vệ quyền trẻ em (BVQTE) thành phố Bắc Giang, Hội BVQTE và Đoàn thanh niên phường Thọ Xương phối hợp với Hội từ thiện phật tử chùa Hòa Yên tặng 130 suất quà Tết cho các trẻ em nghèo và người già cô đơn không nơi nương tựa trên địa bàn TP Bắc Giang và 3 huyện: Hiệp Hòa, Việt Yên, Lạng Giang.
Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái thăm, tặng quà Tết tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh và người có công
(BGĐT) - Chiều 7-1, đồng chí Dương Văn Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh và người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Tân Yên.
Vân Anh
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...