Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đêm nay, miền Bắc mưa chuyển rét

Cập nhật: 14:20 ngày 16/01/2020
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, chiều nay, 16-1, bộ phận không khí lạnh đã báo sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ, tối và đêm nay ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, chiều nay, 16-1, ở vùng núi Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ; tối và đêm nay ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ ngày 17-1 trời chuyển rét.

{keywords}

Vùng núi Bắc Bộ chiều tối có mưa, đêm chuyển rét, có nơi dưới 13 độ C.

Khu vực Hà Nội đêm nay, 16-1, có lúc có mưa, mưa nhỏ; ngày 17-1 trời chuyển rét.

Trong đất liền, từ chiều đến đêm nay, gió chuyển hướng đông bắc ở khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. 

Từ đêm nay ở vịnh Bắc Bộ và khu vực bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Đổi tiền lẻ online - Ai quản?
(BGĐT) - Những ngày giáp Tết Nguyên đán, nhu cầu đổi tiền lẻ và tiền mới để mừng tuổi hay đi lễ chùa của người dân tăng cao. Trong khi đó, các ngân hàng hạn chế lưu thông loại tiền này. Chính vì vậy, dịch vụ đổi tiền thu phí diễn ra sôi động, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội, cho dù hành vi này không hợp pháp.
TP Bắc Giang: Nhộn nhịp chợ hoa xuân
(BGĐT) - Những ngày này, thị trường hoa, cây cảnh ở TP Bắc Giang bắt đầu nhộn nhịp. Trên nhiều tuyến phố  tấp nập người bán, mua. So với dịp Tết Nguyên đán năm ngoái, năm nay, người tiêu dùng chơi hoa, cây cảnh sớm hơn và có nhiều sự lựa chọn.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...