Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

BVNT Bắc Giang quay thưởng chương trình “Xuân phú quý, rước Thần Tài” và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Cập nhật: 16:56 ngày 01/02/2020
(BGĐT)- Sáng 1-2, tại Khách sạn Mường Thanh, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức hội nghị tri ân khách hàng-quay thưởng (đợt 1) chương trình khuyến mại “Xuân phú quý, rước Thần Tài”, chi trả quyền lợi bảo hiểm, chia sẻ vai trò của bảo hiểm nhân thọ với cuộc sống và giới thiệu giải pháp tài chính mới. Tham dự có hơn 300 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc, bà Vũ Thị Kim Toàn, Giám đốc BVNT Bắc Giang nhấn mạnh: Năm 2020 là năm đánh dấu mốc kỷ niệm 55 năm thành lập Tập đoàn Tài chính-Bảo hiểm Bảo Việt, 24 năm BVNT tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam-vững vàng khẳng định vị trí số một trên thị trường-Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam. BVNT xin gửi lời cảm ơn và tri ân đến quý khách hàng đã trao gửi niềm tin và yêu mến thương hiệu BVNT trong hành trình chúng tôi kiên tâm “Bảo vệ gia đình Việt-Bảo vệ lợi ích Việt”, mang sự bảo vệ chu toàn đến với mọi gia đình và góp phần xây dựng một xã hội bình an và thịnh vượng.

{keywords}

Các đại biểu tham dự chương trình.

Thành công mà BVNT có được ngày hôm nay chính là nhờ sự tin tưởng và tình cảm yêu mến của hàng triệu quý khách hàng đã lựa chọn BVNT là người đồng hành, xây dựng giải pháp tài chính cho bản thân và gia đình trong suốt 24 năm quan. Trong thời gian tới, BVNT sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ; phát triển những sản phẩm mới ưu việt đáp ứng nhu cầu và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

{keywords}

Đại diện khách hàng tham gia quay thưởng chương trình “Xuân phú quý, rước Thần Tài” trên máy vi tính.

Trong khuôn khổ chương trình, BVNT Bắc Giang đã tổ chức quay thưởng (đợt 1) chương trình khuyến mại “Xuân phú quý, rước Thần Tài”. Chương trình này triển khai từ ngày 25-12-2019 đến ngày 12-3-2020. Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Cụ thể, với mức phí bảo hiểm định kỳ quy năm trên 12.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được mã số quay thưởng để có cơ hội trúng 624 giải “An phát” – 1 chỉ vàng SBJ 99.99, 156 giải “Cát tường” – 2 chỉ vàng SBJ 99.99. Với mức phí bảo hiểm định kỳ quy năm từ 20.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được thêm mã số quay thưởng để có cơ hội trúng 30 giải “Phú quý” – 3 chỉ vàng SBJ 99.99 và 12 giải “Thần tài” – 1 cây vàng SBJ 99.99. Mức phí bảo hiểm định kỳ quy năm từ 50.000.000 đồng đến dưới 100.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được thêm 5 mã số quay thưởng. Mức phí bảo hiểm định kỳ quy năm từ 100.000.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được thêm 10 mã số quay thưởng. Tổng giá trị giải thưởng là 5,4 tỷ đồng. Hình thức quay thưởng ngẫu nhiên trên phần mềm quay thưởng được tích hợp tự động danh sách khách hàng và mã quay thưởng.

Kết quả quay thưởng đợt 1 tại Bắc Giang, 4 khách hàng của BVNT Bắc Giang gồm: Trần Văn Dinh (xã Đồng Việt, huyện Yên Dũng), Nguyễn Thị Hằng (xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), Nguyễn Thị Ánh Tuyết (phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang), Nguyễn Đình Quý (xã Quang Minh, huyện Hiệp Hòa) trúng giải An phát-1 chỉ vàng SBJ. Khách hàng Nguyễn Thị Lan (xã Song Mai, TP Bắc Giang) trúng giải Cát tường-2 chỉ vàng SBJ.

{keywords}

Bà Vũ Thị Kim Toàn, Giám đốc BVNT Bắc Giang chia sẻ, động viên thân nhân gia đình khách hàng gặp rủi ro vươn lên trong cuộc sống.

Cùng thời gian, BVNT Bắc Giang tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng không may gặp rủi ro trong cuộc sống. Trường hợp thứ nhất là ông Trịnh Văn Minh ở thôn Bến Phà, xã Nghĩa Hưng, huyện Lạng Giang (Bắc Giang). Tháng 3-2017,  bà Trần Thị Hải (vợ ông Minh) có tham gia cho chồng một hợp đồng An phát trọn đời. Ngày 17-12-2019, ông Minh không may qua đời do bệnh. Ngay sau khi rủi ro xảy ra, đại diện BVNT Bắc Giang đã đến thăm hỏi động viên cùng gia đình và hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thực hiện cam kết tại Hợp đồng bảo hiểm, BVNT chi trả cho gia đình ông Minh tổng số tiền 200 triệu đồng. 

{keywords}

Lãnh đạo BVNT Bắc Giang trao tiền quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng.

Trường hợp thứ hai là ông Lý Văn Lâm, thôn Gốc Me, xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn). Tháng 8-2019, bà Vi Thị Mây (vợ ông Lâm) có tham gia cho chồng một hợp đồng An phát trọn đời. Ngày 17-12-2019, ông Lâm không may qua đời do bệnh. Ngay sau khi rủi ro xảy ra, đại diện BVNT Bắc Giang đã đến thăm hỏi động viên cùng gia đình và hướng dẫn lập hồ sơ chi trả quyền lợi bảo hiểm. BVNT chi trả cho gia đình ông Lâm tổng số tiền 300 triệu đồng.

{keywords}

Cán bộ BVNT Bắc Giang giới thiệu về vai trò của bảo hiểm nhân thọ với cuộc sống.

Trước đó, các đại biểu được nghe các cán bộ BVNT Bắc Giang chia sẻ về những rủi ro trong cuộc sống (tai nạn, bệnh tật) hiện nay; vai trò của bảo hiểm nhân thọ và một số ưu việt của sản phẩm An phát cát tường, Bảo Việt tâm an. Theo đó, tai nạn giao thông và bệnh ung thư, đột quỵ đang là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu đối với người dân Việt Nam. Bởi vậy, mỗi người dân cần trang bị kiến thức về các bệnh này; đi khám bệnh định; đến đúng địa chỉ khám tin cậy và có kế hoạch chuẩn bị tài chính để điều trị bệnh khi không may mắc phải. Và theo nhiều người thì cách chuẩn bị tài chính tốt nhất là tham gia bảo hiểm nhân thọ. 

Một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân thời gian qua là An phát cát tường. Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới của BVNT, ra mắt từ tháng 6-2019 và được tổ chức đánh giá tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Vương quốc Anh khi bình chọn là “Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam 2019. Sản phẩm này tích hợp toàn diện 12 quyền lợi bảo vệ, tích lũy và đầu tư trong một hợp đồng duy nhất. Trong đó, quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn lên đến 15 tỷ đồng, quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư/đột quỵ lên đến 2,5 tỷ đồng, chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng cho trợ cấp nằm viện và phẫu thuật. Đặc biệt, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay khi phát hiện mắc ung thư từ giai đoạn đầu hoặc đột quỵ nặng nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, hỗ trợ gia đình chi trả chi phí điều trị, và giúp nâng cao khả năng chữa khỏi bệnh. Anh phát cát tường là giải pháp tài chính linh hoạt theo nhu cầu, ưu việt hơn với phí đóng 1 lần, 5 năm, 10 năm, 15 năm và 20 năm.

{keywords}

Khách hàng đăng ký tham gia bảo hiểm nhân thọ tại chương trình.

Tại hội nghị, sau khi nghe tư vấn về sản phẩm “An phát cát tường”, nhiều đại biểu đã đăng ký tham gia sản phẩm. Nhân dịp năm mới, lãnh đạo Công ty đã lì xì tri ân khách hàng.

Chương trình “Hành trình xanh-trái tim vàng” của BVNT tại Hiệp Hòa: Trao 50 xe đạp, 120 suất quà, khám bệnh miễn phí cho hơn 500 người dân
(BGĐT) - Sáng 28-12, tại trụ sở UBND xã Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) phối hợp với Công ty BVNT Bắc Giang tổ chức chương trình “Hành trình xanh – trái tim vàng”. 
Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tặng quà học sinh trường Tiểu học và THCS Kim Sơn
(BGĐT)- Ngày 2-12, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức chương trình “trao tặng khăn áo ấm mùa đông” cho học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Kim Sơn.
BVNT Bắc Giang tri ân khách hàng, tư vấn bảo vệ sức khỏe Việt
(BGĐT) - Sáng 27-10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sen Palace (đường Hùng Vương, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức chương trình tri ân khách hàng, tư vấn bảo vệ sức khỏe Việt. Tham dự có gần 400 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
Huy Nam
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...