Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

BVNT Bắc Giang: Chia sẻ cách phòng chống corona và ra mắt sản phẩm An khoa Trạng nguyên

Cập nhật: 18:21 ngày 26/02/2020
(BGĐT) – Nhằm chia sẻ giải pháp tài chính, đồng thời góp sức đẩy lùi dịch bệnh do vi rút corona (covid-19) gây ra, sáng 26-2 tại Khách sạn Mường Thanh, TP Bắc Giang, Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức hội nghị chia sẻ giải pháp phòng tránh corona cho các quý khách hàng, đồng thời tổ chức lễ ra mắt sản phẩm An khoa Trạng nguyên. 

Tại hội nghị, Công ty đã kết hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho khách hàng và trao thưởng (đợt 1) chương trình khuyến mại “Xuân phú quý-Rước thần tài”. Tham dự có hơn 400 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Các đại biểu tham dự hội nghị được nghe bác sĩ, tiến sĩ Vũ Đình Thắng, Trưởng khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Nhân dân 115-TP Hồ Chí Minh chia sẻ về nguồn gốc lây lan cũng như cách phòng tránh lây nhiễm corona. Qua đó giúp các đại biểu có cái nhìn đầy đủ hơn về căn bệnh này cũng như tăng cường các biện pháp phòng tránh,  bảo đảm an toàn cho mình cũng như gia đình. 

{keywords}

Diễn giả Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về những rủi ro trong cuộc sống và ưu việt của sản phẩm An khoa Trạng nguyên tại hội nghị.

Diễn giả Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về những rủi ro trong cuộc sống hiện nay; vai trò của bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm An khoa Trạng nguyên-một giải pháp tài chính ưu việt với những quyền lợi vượt trội cùng thông điệp: Nuôi dưỡng nhân tài, hoạch định tương lai. 

Sản phẩm mới “An khoa Trạng nguyên” là món quà ý nghĩa mà cha mẹ có thể dành cho con, là người bạn sát cánh bên con từ những ngày đầu chập chững cho đến người bảo hộ chu toàn cho con trong suốt những năm tháng trưởng thành sau này.

Diễn giả Nguyễn Đức Thắng là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty First Step-thành viên Tổ chức GAMA International Hoa Kỳ (tổ chức quy tụ các nhà lãnh đạo, quản lý và chuyên gia hàng đầu ngành bảo hiểm, dịch vụ tài chính và đầu tư Hoa Kỳ và thế giới), Giám đốc Cấp cao đại diện GAMA International tại khu vực Việt Nam – Campuchia – Lào – Myanmar, kiêm Chủ tịch GAMA Việt Nam. Ông còn được biết đến là một diễn giả hàng đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với hơn 18 năm kinh nghiệm, là tác giả cuốn sách Sứ giả bình An - Bảo hiểm nhân thọ dành cho người Việt, cuốn sách duy nhất về bảo hiểm nhân thọ được Nhà xuất bản Tài chính, thuộc Bộ Tài Chính, biên tập và xuất bản. Đây cũng là cuốn sách về bảo hiểm nhân thọ đầu tiên bằng tiếng Việt được giới thiệu tại Hội nghị quốc tế về bảo hiểm nhân thọ tại nước ngoài.

Theo ông Thắng, người dân Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe, tai nạn giao thông và đặc biệt mới đây là dịch bệnh Covid-19. Bởi vậy, mỗi người dân cần trang bị kiến thức phòng tránh bệnh tật, những rủi ro trong cuộc sống, bên cạnh đó còn cần phải chuẩn bị cho mình một quỹ tài chính phù hợp để phòng rủi ro. Ông Thắng cho rằng cách chuẩn bị tài chính tốt nhất chính là tham gia bảo hiểm nhân thọ.

{keywords}

Lãnh đạo BVNT Bắc Giang và các đại biểu cắt băng ra mắt sản phẩm An khoa Trạng nguyên.

Với mục tiêu mang đến cho người dân những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, tháng 1-2020, BVNT ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới dành cho trẻ em “An khoa Trạng nguyên”- món quà ý nghĩa mà cha mẹ có thể dành cho con, là người bạn sát cánh bên con từ những ngày đầu chập chững cho đến người bảo hộ chu toàn cho con trong suốt những năm tháng trưởng thành sau này. Sản phẩm An khoa Trạng nguyên được bổ sung thêm các quyền lợi mới toàn diện, hấp dẫn nhất trong các sản phẩm dành cho trẻ em trên thị trường, giúp tích lũy-bảo vệ cho cả con và cha/mẹ trong cùng một hợp đồng, như: Quyền lợi chăm sóc y tế toàn diện cho con; quyền lợi hỗ trợ tài chính đồng thời miễn đóng phí còn lại của Hợp đồng chính nếu không may cha mẹ mắc bệnh hiểm nghèo; quyền lợi học vấn-quà tặng lập nghiệp hấp dẫn dành cho mọi trẻ em tham gia hợp đồng… Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn có độ tuổi tham gia rộng từ 0 – 15 tuổi và có lựa chọn thời hạn đóng phí ngắn nhất là 5 năm nhưng được bảo vệ trong 18 năm. 

Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh do Covid-19 gây ra đang diễn biến phức tạp và khó lường, các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm của BVNT, trong đó có sản phẩm An khoa Trạng nguyên, sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm đối với bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra.

Trong khuôn khổ chương trình, BVNT Bắc Giang tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro trong cuộc sống. 

{keywords}

Bà Vũ Thị Kim Toàn, Giám đốc BVNT Bắc Giang động viên và trao quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống.

Trường hợp thứ nhất là ông Hoàng Thanh Bình ở thôn Quyết Tiến, xã Hòa Sơn, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) với tổng số tiền chi trả là 400 triệu đồng. 

Trường hợp thứ hai là bà Giáp Thị Điểm ở thôn Thuẫn, xã Bảo Đài, huyện Lục Nam (Bắc Giang) với tổng số tiền chi trả là 100 triệu đồng và hợp đồng chính bà Điểm tham gia cho con gái Vũ Ngọc Linh sẽ được duy trì miễn phí đến hết thời hạn hợp đồng.

Cùng thời gian, BVNT Bắc Giang tổ chức trao thưởng chương trình Xuân phú quý-Rước Thần tài cho khách hàng Nguyễn Văn Kiên ở xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang). Ngày 3-2, tại BVNT Thanh Hóa, trong chương trình quay thưởng giải Phú quý và giải Thần tài, anh Kiên đã may mắn trúng giải lớn nhất- giải Thần tài (1 cây vàng 99.99). 

Trước đó, ngày 1-2, BVNT Bắc Giang tổ chức quay thưởng đợt 1 chương trình khuyến mại này với 4 giải An phát, 1 giải Cát Tường dành cho các khách hàng của BVNT Bắc Giang. Kết quả: 4 giải An phát, mỗi giải 1 chỉ vàng 99.99 và 01 Giải Cát tường trị giá 2 chỉ vàng 99.99 đã thuộc về khách hàng của Công ty BVNT Bắc Giang và đã thực hiện trao giải tại nhà cho các khách hàng này.

Tại hội nghị, sau khi nghe tư vấn về sản phẩm “An khoa Trạng nguyên”, nhiều đại biểu đã đăng ký tham gia sản phẩm. Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty tặng nhiều phần quà tri ân khách hàng. 

Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng người dân vượt qua đại dịch virus corona
(BGĐT) - Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona đang lây lan rộng trên toàn thế giới với số người nhiễm và tử vong tăng lên nhanh chóng. Đến ngày 7/2/2020 đã ghi nhận hơn 28.300 ca nhiễm trên 28 quốc gia; 12 ca nhiễm tại Việt Nam trên 5 tỉnh, thành phố.
BVNT Bắc Giang quay thưởng chương trình “Xuân phú quý, rước Thần Tài” và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
(BGĐT)- Sáng 1-2, tại Khách sạn Mường Thanh, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức hội nghị tri ân khách hàng-quay thưởng (đợt 1) chương trình khuyến mại “Xuân phú quý, rước Thần Tài”, chi trả quyền lợi bảo hiểm, chia sẻ vai trò của bảo hiểm nhân thọ với cuộc sống và giới thiệu giải pháp tài chính mới. Tham dự có hơn 300 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Chương trình “Hành trình xanh-trái tim vàng” của BVNT tại Hiệp Hòa: Trao 50 xe đạp, 120 suất quà, khám bệnh miễn phí cho hơn 500 người dân
(BGĐT) - Sáng 28-12, tại trụ sở UBND xã Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) phối hợp với Công ty BVNT Bắc Giang tổ chức chương trình “Hành trình xanh – trái tim vàng”. 
BVNT Bắc Giang chi trả 750 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm
(BGĐT) – Sáng 8-12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Đại Hoàng Sơn, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức chương trình tri ân khách hàng và giới thiệu các giải pháp tài chính mới. Tham dự có gần 400 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Huy Nam
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...