Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Nhà gần ao, một cháu bé tử vong do đuối nước

Cập nhật: 10:40 ngày 25/06/2020
(BGĐT) - Tối 24/6, trên địa bàn thôn Tĩnh Lộc, xã Nghĩa Trung (Việt Yên) xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một em nhỏ tử vong.

Khoảng 19 giờ ngày 24/6, sau khi đi làm về, anh Nguyễn Văn Hoàn không thấy con trai là Nguyễn Quốc Khanh (SN 2013) ở nhà nên cả gia đình tỏa đi tìm kiếm. 

Xung quanh nhà anh có nhiều ao sâu nuôi cá, bờ không có rào chắn. Gia đình anh mò tìm ở các ao và phát hiện xác cháu Khanh tại vị trí cách nhà 30m.

{keywords}

Nhiều trẻ nhỏ không may bị đuối nước. Ảnh minh họa

Theo phản ánh của người dân địa phương, khu vực thôn Tĩnh Lộc có diện tích ao, hồ nuôi thủy sản lớn. Trong khi nhà ở liền kề, lối đi nhỏ hẹp nên nguy cơ xảy ra đuối nước cao. 

Được biết, từ đầu năm đến nay trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ tai nạn đuối nước thương tâm, trong đó có một số nạn nhân là trẻ em. Chính quyền các cấp, nhà trường và gia đình cần tăng cường hơn nữa công tác phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ nhất là những khu vực nguy hiểm, nhiều ao hồ. 

Bảo vệ trẻ khỏi đuối nước
(BGĐT) - Chiều 7/6, tại bể bơi Công Vinh ở thị trấn Thắng (huyện Hiệp Hòa) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm một bé gái 8 tuổi thiệt mạng. Làm gì để bảo vệ trẻ khỏi tai nạn đuối nước, nhất là vào những ngày nóng là điều mà chính quyền và người dân quan tâm.
Huyện đoàn Lục Ngạn lắp mới 50 biển cảnh báo đuối nước
(BGĐT)- Nhằm góp phần hạn chế tai nạn đuối nước, hơn 2 năm qua, Huyện đoàn Lục Ngạn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trên địa bàn tổ chức cắm gần 200 biển cảnh báo nguy hiểm tại những nơi có nguy cơ đuối nước cao như: Ao, hồ, sông, suối tại các xã, thị trấn. Riêng tháng 5 năm nay đã lắp đặt mới 50 biển.
Rủ nhau đi bắt ốc sau chầu nhậu, 2 thanh niên đuối nước tử vong
Chiều 7/6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan, điều tra làm rõ cái chết của 2 nam thanh niên Nguyễn Hữu Hòa (25 tuổi) và Nguyễn Văn Nghĩa (25 tuổi) cùng sống tại ấp 3A, xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh- nạn nhân được xác định tử vong sau khi đi bắt ốc trong đầm nước vào trưa cùng ngày.

PV


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...