Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ba mẹ con tử vong tại sông Thương: Nạn nhân gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống

Cập nhật: 14:37 ngày 06/07/2020
(BGĐT)-Sáng nay (6/7), gia đình chị Hà Thị N (SN 1984) ở tổ dân phố Phi Mô, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã tổ chức tang lễ tiễn đưa ba mẹ con chị N về nơi an nghỉ cuối cùng.

Được biết, ngày 5/7, người dân phát hiện thi thể chị Hà Thị N và hai con là Trần Quang Đ (SN 2016) và Trần Thị Kim N (SN 2019) trôi trên sông Thương, đoạn qua thôn Chùa, xã Đồng Sơn (TP Bắc Giang).

{keywords}

Người thân đến tiễn đưa chị Hà Thị N và hai con về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo hàng xóm của nạn nhân, chị N làm công nhân một công ty may trên địa bàn, có mối quan hệ tốt đẹp, hoà đồng với xóm làng. Chồng chị N làm nghề tự do. Tuy nhiên, đã một thời gian dài, họ thấy chị N ít nói, vẻ mặt  buồn rầu.

Phóng viên tìm gặp bố đẻ chị N là ông Hà Văn C ở thôn Châu, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang để tìm hiểu thêm về sự việc, ông C nói: “Đã nhiều lần, nó (chị N-PV) tâm sự với tôi về những khó khăn, bế tắc trong mối quan hệ với mẹ chồng. Tôi đã khuyên răn rất nhiều và nói chuyện gì cũng có thể giải quyết ổn thỏa, không ngờ cơ sự lại ra như vậy”. 

Vụ việc xảy ra khiến người thân, xóm làng bàng hoàng, xót thương. Nhiều người cho rằng, xảy ra cơ sự này, ắt hẳn có những uẩn khúc nào đó mà chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ. Giá như những người trong nhà có tiếng nói chung, chị N mở lòng, suy nghĩ tích cực hơn thì chắc hẳn mọi chuyện đã khác. 

Vụ trọng án vì tình ở Việt Yên: Đối tượng và nạn nhân từng "cà khịa" nhau trên mạng
(BGĐT) - Ba ngày trong nhà tạm giam trở nên dài đằng đẵng với Vi Văn Thiện (SN 1990) ở thôn Bản Cảng, xã Khuất Xá, huyện Lộc Bình (tỉnh Lạng Sơn). Từ những ấm ức khi lời qua tiếng lại trên mạng xã hội đến xô xát đã khiến Thiện mất kiểm soát, cướp đi mạng sống của nạn nhân.
Y án 7 năm tù đối với cựu Thượng úy Công an gài ma túy vào xe người khác
Ngày 6/7, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở lại phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án cựu Thượng úy Công an gài ma túy vào xe người khác để “đưa” người này vào tù.
Bắc Giang: Ngăn ngừa các vụ cố ý gây thương tích do mâu thuẫn
(BGĐT) - Vừa qua, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang xảy ra nhiều vụ cố ý gây thương tích, hành hung người đi đường. Nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn cá nhân. Trước tình hình trên, công an các phòng nghiệp vụ, địa phương đang tập trung lực lượng điều tra, truy bắt đối tượng, đồng thời tăng cường tuần tra, kiểm soát địa bàn.

Mạc Yến

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...