Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Ngạn: Ấm tình Tết Trung thu cho học sinh xã Đồng Cốc

Cập nhật: 20:38 ngày 30/09/2020
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 30/9, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bắc Giang phối hợp cùng Công ty SAMSUNG DISPLAY Việt Nam đến tặng quà cho trẻ em tại Trường Tiểu học Đồng Cốc (Lục Ngạn).

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Chủ tịch danh dự Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; đại diện Nhà tài trợ Công ty SAMSUNG DISPLAY Việt Nam; đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương cùng Ban Giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong trường.

{keywords}

Ban tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Tại đây, đồng chí Lê Ánh Dương gửi lời cảm ơn đến Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và nhà tài trợ đã quan tâm và dành những phần quà ý nghĩa, thiết thực động viên các em học sinh vùng khó khăn. Đồng chí chúc toàn thể các em học sinh nhà trường đón Tết Trung thu vui vẻ. Đồng chí mong muốn các cấp chính quyền và các cấp hội tiếp tục quan tâm, vận động các nguồn lực thiết thực chia sẻ, giúp học sinh vơi bớt khó khăn, có thêm điều kiện vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương trao vinh danh Tấm lòng vàng cho Nhà tài trợ.

Được biết, Trường Tiểu học Đồng Cốc hiện có 598 học sinh là con em đồng bào các dân tộc trong xã đang theo học. 598 suất quà gồm bánh kẹo và 600 chai nước rửa tay sát khuẩn (trị giá gần 150 triệu đồng) đã được các đại biểu và nhà tài trợ trao tặng các em.

{keywords}

Học sinh Trường Tiểu học Đồng Cốc nhận quà Tết Trung thu.

Những món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp lãnh đạo, các tổ chức xã hội đối với những trẻ em vùng khó khăn, giúp các em có điều kiện đón tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. 

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Nhân dịp Tết Trung thu 2020, ngày 28/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam. Báo Bắc Giang trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Thị Hương Thành tặng quà Trung thu cho học sinh hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, ngày 27/9, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức tặng quà học sinh hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sơn Động và xã Sa Lý (Lục Ngạn).
Vui Tết Trung thu cổ truyền tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
Trong hai ngày 26-27/9 (ngày 10 và 11/8 âm lịch), tại Hà Nội, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tổ chức chương trình “Trung thu 2020: Người giữ lửa Trung thu” với nhiều hoạt động bổ ích, lý thú dành cho các em nhỏ.
Mẹo hay lựa chọn bánh Trung thu bảo đảm chất lượng
Làm thế nào chọn được những chiếc bánh trung thu vừa ý, ngon, hợp vệ sinh luôn khiến người tiêu dùng phải băn khoăn.
Trung thu ấm áp
Hinh ơi, mày ra chơi với bọn tao đi! Vui lắm. Ban tít mắt rủ rê.- Mình… mình không muốn chơi. - Thằng Hinh đang buồn. Chắc nó đang nhớ bà ngoại nó. Heng tỏ ra hiểu chuyện.- Ừ. Bà ngoại nó nằm viện cả mười ngày nay rồi. Con bé Viện chêm vào.

Minh Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...