Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận hơn 3,7 tỷ đồng tiền và hàng ủng hộ miền Trung

Cập nhật: 17:15 ngày 28/10/2020
(BGĐT)- Sáng 28/10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bắc Giang tiếp nhận hơn 3,7 tỷ đồng bao gồm tiền và hàng hóa để ủng hộ nhân dân miền Trung từ Hội CTĐ các huyện, thành phố, các chi hội trực thuộc và các nhà hảo tâm.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam về việc ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

{keywords}

                             Hoạt động kêu gọi nhắn tin ủng hộ đồng bào miền Trung.

Tại buổi tiếp nhận, các đại biểu tham dự đã nhắn tin ủng hộ đồng bào miền Trung với cú pháp UH gửi 1403 (20 nghìn đồng/tin nhắn).

{keywords}

                                        Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận tiền và hàng từ các đơn vị.

Được biết, sau khi tiếp nhận tiền và hàng ủng hộ, Hội CTĐ tỉnh gửi một phần tới T.Ư Hội CTĐ Việt Nam, phần còn lại đơn vị sẽ chuyển trực tiếp đến bà con vùng lũ.

{keywords}

Các nhu yếu phẩm ủng hộ miền Trung được Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận.

Những ngày tới, Hội CTĐ tỉnh tiếp tục kêu gọi các cấp hội cũng như các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ nhân dân miền Trung cả về vật chất cũng như tinh thần nhằm khắc phục hậu quả mưa lũ, ổn định cuộc sống.

Lục Nam (Bắc Giang): Tiếp nhận gần 800 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT) - Ngày 27/10, đại diện lãnh đạo Đảng ủy- HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ một số xã, thị trấn và tổ chức, cá nhân đã đến trao gần 800 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ huyện Lục Nam (Bắc Giang) để gửi đến đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lương Thế Tuấn.
Bắc Giang: 6 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT) - Đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Bắc Giang cho biết, tính đến ngày 27/10, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận khoảng 6 tỷ đồng gồm tiền mặt và hiện vật ủng hộ đồng bào miền Trung. 
Hợp tác xã Mộc Bãi Ổi ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT)- Với tinh thần tương thân, tương ái, vì đồng bào miền Trung ruột thịt, vừa qua, HTX Mộc Bãi Ổi, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang đã kêu gọi các thành viên ủng hộ tiền cho người dân vùng bị bão lũ.
Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang: Gần 120 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT) - Ngày 26/10, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang phát động cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Đến dự có Đại tá Lê Văn Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.


Quang Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...