Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Xã hội
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Báo Bắc Giang phối hợp hỗ trợ gia đình công nhân mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3

Cập nhật: 17:22 ngày 25/11/2020
Sáng 25/11, thay mặt các cơ quan: Báo Thừa Thiên Huế, Báo Bắc Giang, Báo Đồng Khởi, Báo Thanh Hóa, đồng chí Ngô Quang Tự, Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 2 gia đình công nhân người Thanh Hóa là Tạ Văn Nghĩa (SN1998) ở xã Nga Phú và Lê Văn Thịnh (SN 1995) ở xã Nga Thái, huyện Nga Sơn, bị mất tích trong vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3.
{keywords}

Đồng chí Ngô Quang Tự, Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ của các cơ quan báo chí cho người thân của công nhân Tạ Văn Nghĩa, xã Nga Phú, huyện Nga Sơn.

Đồng chí Ngô Quang Tự đã chia sẻ với những mất mát của 2 gia đình có con em mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3 và động viên các gia đình sớm vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn, kiên nhẫn chờ đợi tin tức từ phía các lực lượng tìm kiếm.

Thay mặt các cơ quan báo chí, đồng chí Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa đã trao tổng số tiền hỗ trợ 8 triệu đồng cho 2 gia đình nạn nhân nhằm giúp đỡ, động viên các gia đình trong hoạn nạn.

Được biết, để chia sẻ với gia đình các nạn nhân bị vùi lấp trong vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3, Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Báo Bắc Giang và Báo Đồng Khởi (Bến Tre) trao 17 suất quà hỗ trợ, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng cho các gia đình có công nhân chết, mất tích. Báo Thanh Hóa trích 3 triệu đồng từ Quỹ “Tấm lòng vàng” để hỗ trợ cho 2 gia đình công nhân là người Thanh Hóa.

Sự cố sạt lở Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3 xảy ra vào đêm 11 rạng sáng 12/10, làm 17 công nhân mất tích. Sau hơn 1 tháng nỗ lực tìm kiếm, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể của 6 công nhân bị vùi lấp. Hiện vẫn còn 11 công nhân khác đang mất tích tại đây.

Vụ sạt lở Thuỷ điện Rào Trăng 3: Đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân
Ngày 22/11, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân bị mất tích trong vụ sạt lở tại Nhà máy thuỷ điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3: Sẵn sàng phương án mới tìm kiếm các nạn nhân
Ngày 2/11, công tác tìm kiếm 12 công nhân còn mất tích trong vụ sạt lở tại Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3 (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) được triển khai khẩn trương ngay từ sáng sớm trong điều kiện thời tiết thuận lợi.
 Theo Báo Thanh Hóa
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...