Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Trời lạnh, người dân ngại đến một số khu, điểm du lịch

Cập nhật: 11:21 ngày 02/01/2021
(BGĐT) - Trong những ngày đầu năm mới 2021, tranh thủ thời gian nghỉ lễ, người dân Bắc Giang tham gia nhiều hoạt động tham quan, du lịch, giao lưu văn hóa, văn nghệ. 

Tại TP Bắc Giang, rất đông người dân đến cổ vũ, thưởng thức các chương trình nghệ thuật chào năm mới tại khu vực Quảng trường 3/2 và Tượng đài các Anh hùng liệt sĩ tỉnh. 

20 giờ ngày 1/1, chương trình nghệ thuật do Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao TP tổ chức có sự tham dự của nhiều giọng hát hay trong đó có các ca sĩ đoạt giải cao tại cuộc thi Tiếng hát sông Thương như: Ngọc Chính, Minh Ngọc. 

Chương trình được dàn dựng công phu với những ca khúc về mùa xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước cùng những vũ khúc sôi động đã mang đến cho khán giả những giây phút vui tươi, hân hân đón chào năm mới.

{keywords}

Chương trình nghệ thuật chào năm mới tại khu vực Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ tỉnh.

Trước đó, tại khu vực này diễn ra chương trình nghệ thuật có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước và liên hoan các câu lạc bộ võ thuật TP Bắc Giang.
Trong dịp nghỉ lễ, thời tiết nắng ấm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến các điểm tham quan, vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Anh Lê Văn Dương, chủ phim trường Rose Garden, phường Đai Mai (TP Bắc Giang) cho biết, ngày hôm qua (1/1), nơi đây đón hơn 1 nghìn khách đến tham quan, chụp ảnh. 

{keywords}
Nhóm bạn trẻ tạo dáng chụp ảnh tại phim trường Rose Garden.

Bên cạnh những du khách ở TP Bắc Giang, phim trường còn đón nhiều đoàn khách từ các huyện Lục Ngạn, Sơn Động, Tân Yên và một số tỉnh lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nội đến vãn cảnh, chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc đẹp nhân dịp đón chào xuân mới.

Phim trường mở cửa phục vụ từ 7 giờ đến 16 giờ hằng ngày, đồng thời không tăng giá vé. Mức vé vào vườn 50 nghìn đồng/lượt.

{keywords}

Phim trường Rose Garden thu hút nhiều khách đến tham quan, chụp ảnh trong dịp nghỉ Tết Dương lịch.

Trong khi đó, tại Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ (Lục Nam), Khu du lịch Khe Rỗ (Sơn Động) do trời lạnh, lượng khách đến tham quan trong ngày đầu của năm mới không đông như các dịp khác trong năm. 

{keywords}

Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ (Lục Nam) mở cửa đón du khách trong dịp Tết Dương lịch.

Đại diện đơn vị quản lý các khu du lịch cho biết, bên cạnh nguyên nhân thời tiết,  dịch Covid-19 vẫn phát sinh trong cộng đồng ở một vài nơi cũng khiến người dân ngại đến những nơi đông người. 

Các đơn vị tiếp tục áp dụng giảm giá vé tham quan và các dịch vụ từ 15-25% để kích cầu, áp dụng với các đoàn khách ở xa, có số lượng người đông.  

Nhóm PVVX

Bắc Giang: Tết Dương lịch, siêu thị, trung tâm thương mại hút khách
(BGĐT) – Nghỉ Tết Dương lịch, nhiều người tìm đến các siêu thị, trung tâm thương mại ở Bắc Giang để mua sắm, vui chơi.
Thời tiết các vùng trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch
Trong 3 ngày (1-3/1/2021), thời tiết tại các tỉnh miền Bắc rét đậm, rét hại, đặc biệt là đêm 1/1. Còn tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ xảy ra mưa rào và giông, đêm và sáng sớm trời lạnh.
Lễ hội hoa và ẩm thực ở phường Đa Mai tổ chức vào Tết Dương lịch
(BGĐT) - Nhân dịp nghỉ Tết Dương lịch 2019, UBND phường Đa Mai, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đa Mai tổ chức lễ hội hoa và ẩm thực tại Phim trường Rose Garden, tổ dân phố Thanh Mai, phường Đa Mai (TP Bắc Giang).
Nhân dịp nghỉ Tết Dương lịch 2019, UBND phường Đa Mai, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đa Mai tổ chức lễ hội hoa và ẩm thực tại Phim trường Rose Garden, tổ dân phố Thanh Mai, phường Đa Mai (TP Bắc Giang).
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...