Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Hơn 1,2 nghìn suất quà tặng cán bộ và hội viên phụ nữ nghèo

Cập nhật: 15:34 ngày 20/01/2021
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bắc Giang vận động các doanh nghiệp, tổ chức hảo tâm trao hơn 1,2 nghìn suất quà Tết cho cán bộ và hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Cụ thể, Hội LHPN tỉnh Bắc Giang vận động được hơn 1,2 nghìn suất quà Tết. Trong đó, gần 1,1 nghìn suất quà Tết cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chiến sĩ đang công tác ở biên giới, hải đảo; còn lại là quà Tết dành tặng cán bộ Hội LHPN các cấp. Tổng kinh phí trao quà đợt này hơn 640 triệu đồng.

{keywords}

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Lục Ngạn.

Toàn bộ nguồn kinh phí này do Hội LHPN tỉnh vận động của các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn. Trong đó một số doanh nghiệp đồng hành tích cực như: Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Giang, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bắc Giang, Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh. 

Được biết, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19 nhưng nhờ nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp, tổ chức hảo tâm số lượng quà Tết dành cho hội viên phụ nữ nghèo tăng lên hơn 500 suất so với năm 2020. Từ ngày 21/1 đến ngày 10/2, Hội LHPN tỉnh bàn giao cho Hội LHPN các huyện, TP trao cho các hội viên phụ nữ nghèo. 

Tuyết Mai 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang Dương Văn Thái: Mỗi phong trào thi đua cần gắn với nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở địa phương, đơn vị
(BGĐT) - Đó là chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Thái tại hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020, triển khai Nghị quyết của Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về phát triển KT-XH năm 2021 do UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức ngày 20/1 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ô Pích thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp FDI
(BGĐT) - Ngày 20/1, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ô Pích cùng đại diện một số sở, ngành tỉnh đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) FDI ngoài khu công nghiệp của tỉnh.
Mã QR cho du lịch - sáng kiến hay
(BGĐT) - Thông tin điểm đến, hướng dẫn viên được đánh giá là khâu yếu trong hoạt động phát triển du lịch của tỉnh Bắc Giang. Công trình thanh niên hướng dẫn tra cứu, tìm hiểu du lịch thông qua mã QR vừa ra mắt ở một số nơi có thể coi là sáng kiến hay, phần nào khắc phục khâu yếu vừa nêu.
Dự án Foxconn tại Bắc Giang và lời nhắc ‘đón đầu cơ hội’ của Thủ tướng
Trong nhiều tháng qua, giới quan sát đã chú ý với nhiều đồn đoán quanh thông tin Foxconn – một trong những hãng chế tạo linh kiện điện tử và máy tính lớn nhất thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm cho Apple - chuyển một phần dây chuyền sản xuất máy tính đến Bắc Giang.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...