Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an xã Tân Tiến (TP Bắc Giang) trao trả 30 triệu đồng cho người đánh rơi

Cập nhật: 20:31 ngày 22/01/2021
(BGĐT)-Sau khi người dân trình báo về việc nhặt được số tiền 30 triệu đồng, Công an xã Tân Tiến (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đã nhanh chóng xác minh và trao trả lại cho người đánh rơi.

Khoảng 15 giờ ngày 21/1, trên đường đê thôn Văn Sơn, xã Tân Tiến, chị Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1991), trú tại thôn Thanh Dã, xã Tam Dị, huyện Lục Nam (Bắc Giang) nhìn thấy một nam giới điều khiển xe mô tô làm rơi túi đồ trên đường. Chị Hà đã gọi theo để báo nhưng người này không nghe thấy. Kiểm tra túi đồ thấy bên trong có nhiều tiền, chị Hà đã đem đến Công an xã Tân Tiến để trình báo nhằm tìm chủ nhân để trao trả.

{keywords}

Số tiền 30 triệu đồng chị Hà nhặt được.

Tiếp nhận, kiểm tra túi đồ, Công an xã Tân Tiến xác định số tiền chị Hà nhặt được là 30 triệu đồng gồm mệnh giá 500.000 đồng và 20.000 đồng. 

Nhanh chóng xác minh, lực lượng Công an đã liên lạc được với anh Nguyễn Việt Lập (SN 1972), trú tại phường Thọ Xương, TP Bắc Giang- là chủ nhân của số tiền trên.

{keywords}

Công an xã Tăng Tiến và chị Hà trao trả 30 triệu đồng cho anh Lập

Ngay sau đó, Công an xã Tân Tiến và chị Hà đã trao trả lại số tiền 30 triệu đồng cho anh Lập.

Lăng Dành

Bắc Giang: Gã trai giăng bẫy lừa đảo, chiếm đoạt 12 ô tô
(BGĐT)-Ngoại hình điển trai, lại có tài ăn nói, chỉ trong vài tháng, bằng thủ đoạn thuê xe ô tô tự lái, mượn xe của người quen rồi đem cầm cố, bán lấy tiền, đối tượng Tạ Văn Tiến (SN 1984) đã lừa đảo chiếm đoạt 12 ô tô của nhiều bị hại tỉnh Bắc Giang.
Tuần tra với dân, giữ vững an ninh địa bàn
(BGĐT) - Thời gian gần đây, lực lượng Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), nhất là công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tăng cường phối hợp với quần chúng nhân dân tổ chức tuần tra ban ngày lẫn ban đêm phòng, chống nạn trộm cắp cam, bưởi, táo của người dân. Nhiều vụ việc đã được lực lượng chức năng sớm phát hiện, xử lý, giúp người dân yên tâm phát triển sản xuất.
Trao 6 nhà tình thương cho phụ nữ nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT) - Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ xây dựng “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo do T.Ư Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động và thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Hội LHPN huyện Sơn Động (Bắc Giang) vừa bàn giao 6 ngôi nhà “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...