Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tiếp tục vận động các nguồn lực cho hoạt động nhân đạo

Cập nhật: 16:47 ngày 28/01/2021
(BGĐT) - Ngày 28/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2021. 

Năm 2020, công tác hội và phong CTĐ toàn tỉnh tiếp tục đạt được kết quả cao, điển hình như phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” đạt hơn 133% kế hoạch Trung ương Hội giao; công tác hiến máu tình nguyện (HMTN) đạt 165% kế hoạch năm. 

Các cấp hội trong tỉnh đã vận động nguồn lực đạt trên 72 tỷ đồng cho hoạt động nhân đạo, được Trung ương Hội đánh giá cao.

{keywords}

Bà Lê Thị Duyên, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị tổng kết.

Phát biểu tại hội nghị, bà Lê Thị Duyên, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đề nghị các cấp Hội CTĐ trong thời gian tới tiếp tục tập trung thực hiện tốt một số nội dung quan trọng như: Thực hiện tốt phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2021”. 

Tập trung chỉ đạo Đại hội CTĐ các cấp tiến tới Đại hội CTĐ tỉnh Bắc Giang khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đẩy mạnh công tác vận động, tuyên truyền HMTN, phấn đấu hoàn thành kế hoạch Ban chỉ đạo vận động Quốc gia HMTN giao năm 2021. Cùng đó, vận động nguồn lực thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo.

Nhân dịp này, 41 cá nhân được trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam; 164 tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam và Giấy khen của Hội CTĐ tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào CTĐ năm 2020.

{keywords}

Các tập thể nhận Bằng khen của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2020.


Cũng dịp này, Hội CTĐ tỉnh được tặng Bằng khen của Liên hiệp Các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam vì có nhiều thành tích trong hoạt động hội năm 2020.

Quang Ngọc

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội trao 200 suất quà cho hộ nghèo xã Đèo Gia
(BGĐT)- Sáng 7/12, Hội chữ thập đỏ (CTĐ) TP Hà Nội, Công ty TNHH Lock & Lock Việt Nam, Hội CTĐ tỉnh Bắc Giang và Hội CTĐ huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) phối hợp tổ chức trao quà cho hộ nghèo xã Đèo Gia.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận hơn 3,7 tỷ đồng tiền và hàng ủng hộ miền Trung
(BGĐT)- Sáng 28/10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bắc Giang tiếp nhận hơn 3,7 tỷ đồng bao gồm tiền và hàng hóa để ủng hộ nhân dân miền Trung từ Hội CTĐ các huyện, thành phố, các chi hội trực thuộc và các nhà hảo tâm.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà và nhà nhân đạo cho hộ nghèo huyện Hiệp Hòa
(BGĐT) - Ngày 29/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Hiệp Hòa tổ chức bàn giao nhà ở nhân đạo cho chị Nguyễn Thị Phương (SN1962), ở thôn Hưng Đạo, xã Đông Lỗ. 
Hội Chữ thập đỏ Bắc Giang-cầu nối nhân ái
(BGĐT) - Kết nối những tấm lòng nhân ái để hỗ trợ từng hoàn cảnh khó khăn theo địa chỉ cụ thể là cách làm hiệu quả của các cấp hội chữ thập đỏ (CTĐ) trong tỉnh Bắc Giang giúp nhiều số phận kém may mắn có  cuộc sống tốt hơn.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...