Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ký kết hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 18:36 ngày 30/09/2021
(BGĐT) - Ngày 30/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bắc Giang tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác về thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) với Công ty TNHH Medlatec Bắc Giang.

Để thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, chăm sóc sức khỏe cho ĐVCĐ, người lao động trên địa bàn tỉnh, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công ty TNHH Medlatec Bắc Giang (đơn vị có 32 cán bộ, nhân viên chuyên về xét nghiệm) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về thực hiện chương trình phúc lợi cho ĐVCĐ giai đoạn 2021- 2023.

{keywords}

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ và Medlatec Bắc Giang ký thỏa thuận hợp tác.

Theo thỏa thuận, LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tuyên truyền đến ĐVCĐ, người lao động sử dụng các dịch vụ xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe do Công ty cung cấp với các ưu đãi như: Xét nghiệm máu miễn phí sàng lọc 1 trong 2 gói về đường máu và mỡ máu hoặc men gan và tổng phân tích máu 25 chỉ số; giảm 15% chi phí đối với các xét nghiệm khác, được tặng thẻ giảm giá 10% chi phí khi sử dụng dịch vụ. 

Tư vấn chăm sóc sức khỏe trực tiếp qua điện thoại cho đoàn viên công đoàn và người lao động; tổ chức xe đưa đón miễn phí đoàn viên công đoàn, người lao động đến hệ thống chăm sóc sức khỏe của Medlatec tại Hà Nội để khám sức khỏe, khám bệnh và điều trị bệnh...

Đồng thời, tạo điều kiện để Công ty tiếp cận với công đoàn cơ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn nhằm quảng bá thương hiệu và triển khai các dịch vụ đến ĐVCĐ. Phối hợp thực hiện một số hoạt động xã hội như truyền thông về chăm sóc sức khỏe cho ĐVCĐ và người lao động; tặng quà cho ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân, ngày hội công nhân, Tết sum vầy.

Được biết, việc ký kết thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn được LĐLĐ tỉnh thực hiện trong giai đoạn 2019 - 2021. Đến nay, đơn vị đã triển khai các chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn ở 7 huyện, TP và công đoàn ngành, công đoàn các khu công nghiệp tỉnh; 92 công đoàn cơ sở trong tỉnh. Kết quả, đã có gần 3,2 nghìn lượt đoàn viên, người lao động tham gia chương trình miễn phí tầm soát ung thư gan với giá trị hưởng lợi hơn 1 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Lệ Thanh

Bắc Giang: Công đoàn hỗ trợ công nhân khó khăn dịp nghỉ lễ
(BGĐT) - Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bắc Giang về việc tổ chức các hoạt động chăm lo đoàn viên, công nhân lao động trong các doanh nghiệp dịp nghỉ lễ, các cấp công đoàn đã rà soát, dành nhiều phần quà ý nghĩa tặng những trường hợp khó khăn. 
Trao nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên khó khăn tại Tân Yên
(BGĐT) - Ngày 13/8, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) Bắc Giang tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên hoàn cảnh khó khăn Giáp Thị Ngọc Ánh, ở thôn Đồng Điều, xã Tân Trung (Tân Yên). Đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy Tân Yên đến dự, chia vui cùng gia đình.
Bàn giao nhà mái ấm công đoàn
(BGĐT) - Ngày 21/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Được là công nhân, đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Mplus Hà Nội.
Công đoàn Bắc Giang hỗ trợ nữ công nhân hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT) - Thời điểm này, tỉnh Bắc Giang có 467 doanh nghiệp hoạt động trở lại với gần 103,1 nghìn công nhân. Trong đó, có 263 công ty trong KCN với hơn 77,9 nghìn lao động; còn lại là doanh nghiệp tại các huyện, TP.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...