Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lãnh đạo huyện Hiệp Hòa thăm, động viên gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

Cập nhật: 21:55 ngày 16/11/2021
(BGĐT) - Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2021, ngày 15/11, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện do đồng chí Hoàng Công Bộ, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban ATGT huyện đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) ở các xã: Hoàng An, Thường Thắng, Mai Đình. 

Đoàn đã thăm, tặng quà, động viên các gia đình: Ông Nguyễn Đình Đắc, thôn Bảo An, xã Hoàng An có con là Nguyễn Thị X (SN 1978) tử vong do TNGT tại thị trấn Thắng tháng 6/2021, con gái của chị X mồ côi bố, mẹ được ông, bà ngoại nuôi dưỡng; chị Nguyễn Thị Thơm, thôn Tam Sơn, xã Thường Thắng, có mẹ là Nguyễn Thị Đ (SN 1964) tử vong TNGT; ông Lê Tuấn Tú, thôn Mai Hạ, xã Mai Đình có con là Lê Tuấn Tr tử vong do TNGT. Ba gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo. 

{keywords}

Đồng chí Hoàng Công Bộ tặng quà gia đình có người thân mất do TNGT ở xã Hoàng An.

Tại các nơi đến thăm, thừa ủy quyền của Ban ATGT tỉnh, đồng chí Hoàng Công Bộ tặng mỗi gia đình một suất quà của Ban ATGT tỉnh (gồm 1,5 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà); Ban ATGT huyện tặng mỗi gia đình một suất quà (gồm 1,5 triệu tiền mặt và 1 túi quà). 

Đồng chí Hoàng Công Bộ ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình có người thân là nạn nhân TNGT; thường xuyên tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông, bảo vệ mình và cộng đồng, góp phần giữ gìn trật tự ATGT trên địa bàn.

Tin, ảnh: Phương Nhung
Tai nạn giao thông: Cảnh báo từ những phiên tòa
(BGĐT) - Mỗi phiên tòa xét xử về hành vi vi phạm quy định giao thông đường bộ là một bài học về ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông. Dù là bị cáo hay bị hại thì những người liên quan đều phải gánh chịu những tổn thất to lớn do tai nạn giao thông (TNGT) để lại. 
Nâng cao năng lực trong quản lý an toàn giao thông
(BGĐT) - Ngày 16/11, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức chương trình tập huấn nâng cao năng lực trong quản lý ATGT, công tác truyền thông về bảo đảm trật tự ATGT cho các Ban ATGT cấp tỉnh, cấp huyện trên toàn quốc năm 2021. Chương trình được tổ chức qua hình thức trực tuyến bằng phần mềm Zoom Webinar. 
Việt Yên: Tai nạn giao thông, một người tử vong
(BGĐT)- Khoảng 21 giờ 50 phút ngày 14/11, tại đường gom dân sinh thuộc địa phận thôn Nam Ngạn, xã Quang Châu (Việt Yên-Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...