Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương thăm, tặng quà Tết tại huyện Lục Ngạn

Cập nhật: 17:07 ngày 12/01/2022
(BGĐT) - Chiều 12/1, đồng chí Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu, hộ nghèo trên địa bàn huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Cùng đi có đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh cùng đại diện một số doanh nghiệp (DN).

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương tặng quà Tết cho bà Hoàng Thị Ón.

Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết hai người có công tiêu biểu là bà Hoàng Thị Ón, vợ liệt sĩ Lâm Văn Chè và thương binh Lý Hồng Sơn cùng trú tại thôn Cống, xã Kiên Lao (Lục Ngạn).

Tại những nơi đến thăm, sau khi trao phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh (mỗi suất gồm quà và 2 triệu đồng), đồng chí Lê Ánh Dương cảm ơn, ghi nhận những cống hiến, hy sinh của những người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời khẳng định những năm qua, Đảng, Nhà nước và tỉnh luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với người có công.

{keywords}

Đoàn công tác thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình thương binh Lý Hồng Sơn.

Đồng chí mong muốn người có công trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu, đóng góp công sức xây dựng quê hương, là tấm gương cho các thế hệ sau. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành chức năng làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên quan tâm, chăm lo, động viên và tạo điều kiện để họ phát huy truyền thống, đóng góp tích cực vào các phong trào ở địa phương.

{keywords}

Đại diện Công ty TNHH Công nghệ Lens Việt Nam trao 300 triệu đồng chăm lo Tết cho người nghèo huyện Lục Ngạn.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Đại Phước Bắc Giang tặng 1 nghìn suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn để chăm lo Tết cho người nghèo. 

{keywords}

Đồng chí Trần Công Thắng trao Bằng Tấm lòng vàng cho Công ty cổ phần Đại Phước Bắc Giang.

Các DN gồm: Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, Chi nhánh Bắc Giang; Công ty TNHH Công nghệ Lens Việt Nam; Công ty TNHH Luxshare - ICT; Công ty TNHH Seojin Việt Nam; Công ty TNHH Crystal Martin Việt Nam tặng tổng số 3 nghìn suất quà (mỗi DN ủng hộ 600 suất), mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Lục Ngạn.

Ghi nhận sự hỗ trợ này, Ủy ban MTTQ tỉnh Bằng Tấm lòng vàng cho các DN.

Tin, ảnh: Sỹ Quyết

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương thăm, chúc Tết đại sứ quán Trung Quốc, Singapore
(BGĐT)-Nhân dịp năm mới 2022, chiều 11/1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã thăm, chúc Tết đại sứ quán (ĐSQ) Trung Quốc và Singapore. Cùng đi có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, đại diện Văn Phòng UBND tỉnh.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lâm Thị Hương Thành chúc Tết thương binh tại Bắc Ninh
(BGĐT) - Ngày 11/1, đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bắc Giang thăm, tặng quà, chúc Tết các thương binh người Bắc Giang đang được nuôi dưỡng, điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh,  Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Tổ chức “Tết trồng cây” xuân Nhâm Dần từ ngày 6/2 đến 28/2
(BGĐT) - UBND các huyện, thành phố, các sở, ban, ngành, Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn tỉnh căn cứ tình hình thực tế, chủ động xây dựng kế hoạch phát động “Tết trồng cây” Xuân Nhâm Dần năm 2022. Thời gian tổ chức “Tết trồng cây” từ ngày 6/2 (tức ngày 6/1 Tết) đến ngày 28/2 (28/1 năm Nhâm Dần)... là một trong những nội dung chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang mới đây.



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...