Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà người cao tuổi

Cập nhật: 12:11 ngày 26/09/2022
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, sáng 26/9, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Hiệp Hòa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Hiệp Hòa.
{keywords}

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng và lãnh đạo Huyện ủy Hiệp Hòa trò chuyện với cụ Vũ Văn Tu.

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các cụ: Vũ Văn Tu (SN 1923) ở thôn Hương Thịnh, xã Quang Minh; Nguyễn Văn Cốc (SN 1926), thôn Thanh Vòng, xã Thanh Vân.

Đây là các cụ luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định ở địa phương; hai cụ và gia đình là tấm gương sáng cho con cháu, thế hệ trẻ noi theo. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Thị Thu Hồng ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, sinh hoạt và chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình.

Trò chuyện tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Thị Thu Hồng nhấn mạnh, người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội, công tác chăm sóc người cao tuổi những năm qua luôn được các cấp, ngành và toàn xã hội quan tâm. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

Đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục động viên con cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. 

Tin, ảnh: Quốc Phương

Hơn 400 người cao tuổi Bắc Giang tham gia hội khỏe truyền thống
(BGĐT) - Ngày 17/9, tại Trung tâm Văn hóa, thể thao người cao tuổi (NCT) tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội NCT tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội khỏe truyền thống NCT tỉnh lần thứ XXVIII, năm 2022.
Khám sức khỏe miễn phí cho người có công, người cao tuổi
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947 - 2022), sáng 23/7,  Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Yên Dũng tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho 250 cá nhân thuộc hộ gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi tại xã Trí Yên (Yên Dũng).
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Sơn tặng quà người cao tuổi TP Bắc Giang
(BGĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), ngày 23/9, đồng chí Mai Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn TP Bắc Giang.
Tân Yên: An sinh cho người cao tuổi
(BGĐT) - Bằng các giải pháp sáng tạo, linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế, công tác phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện trên địa bàn huyện Tân Yên (Bắc Giang) thời gian qua đã đạt những kết quả khả quan.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...