Thứ sáu, 10/05/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Tắm hồ, hai học sinh bị đuối nước

Cập nhật: 18:17 ngày 18/10/2022
(BGĐT) - Chiều 18/10, một nhóm học sinh rủ nhau đi tắm ở hồ thuộc thôn Cấm, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), không may hai cháu bị đuối nước thương tâm.
{keywords}

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tìm kiếm thi thể hai học sinh bị đuối nước.

Khoảng 16 giờ 30 phút, thi thể của hai cháu là Vũ Tuấn K (SN 2011) ở thôn Vân An và Tạ Văn N (SN 2011) ở thôn Tứ, cùng xã Lương Phong được cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) tìm thấy. 

Sự việc đau lòng xảy ra vào lúc 14 giờ, người dân trên địa bàn thấy một nhóm học sinh gồm 7 cháu, trong đó có K và N đi tắm ở hồ. 3 cháu trong nhóm chới với, người dân gần đó đã cứu được một cháu, K và N không may bị đuối nước. 

Theo lãnh đạo địa phương, các cháu đều là học sinh của một trường THCS trên địa bàn. Chiều 18/10, các cháu được nghỉ học. Hồ thôn Cấm có địa thế lòng chảo, nơi sâu nhất khoảng 4 mét; diện tích khoảng 5 nghìn m2.

{keywords}

Hồ thôn Cấm, xã Lương Phong - nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Khi nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã cử 16 cán bộ, chiến sĩ cùng 1 xe cứu nạn, 1 xe cứu thương triển khai lực lượng tìm kiếm hai cháu bé. Do hồ không có nước chảy, vị trí hai cháu bị đuối nước đã xác định nên công tác tìm kiếm diễn ra nhanh chóng. 

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể hai cháu cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tuyết Mai 

Cấm bay hành khách 24 tuổi hút thuốc, bị phạt nhưng chây ì không nộp
Hành khách N.D.T hút thuốc lá trên máy bay và bị xử phạt hành chính, nhưng không chịu nộp phạt. Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm bay 9 tháng.
Xe cứu thương bị ô tô tải cản đường suốt 4 km
Trên đường chở bệnh nhân đi cấp cứu ở Tuyên Quang, chiếc xe cứu thương bị một ô tô tải liên tục tạt đầu, không cho vượt lên.
Nhiều trẻ nhập viện do mắc bệnh viêm đường hô hấp
(BGĐT) - Cùng với các tỉnh miền Bắc, thời tiết tại Bắc Giang đang chuyển mùa với đặc trưng ban ngày trời nắng nóng, sáng sớm và đêm trở lạnh (nhiệt độ dao động trung bình giữa ngày và đêm là 10 độ C). Điều này khiến nhiều trẻ em, người có sức để kháng kém mắc bệnh viêm đường hô hấp.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...