Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Quốc Toản dự Ngày hội Đại đoàn kết tại huyện Hiệp Hòa

Cập nhật: 12:05 ngày 18/11/2022
(BGĐT) - Sáng 18/11, Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã đến dự, chung vui với nhân dân thôn Trung Hòa, xã Mai Trung (Hiệp Hòa) nhân Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.
{keywords}

Đại tá Nguyễn Quốc Toản tặng hoa và quà của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ tỉnh cho thôn Trung Hòa.

Thôn Trung Hòa có số dân đông với hơn 1,1 nghìn hộ, gần 5 nghìn nhân khẩu. Thời gian qua, thực hiện phong trào thi đua xây dựng khu dân cư văn hóa, gia đình văn hóa đã trở thành mục tiêu phấn đấu của các tổ chức đoàn thể ở thôn, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. 

Hằng năm, số hộ đạt gia đình văn hóa luôn chiếm từ 96% trở lên. Người dân trong thôn năng động, tích cực phát triển kinh tế, mở rộng ngành nghề và xuất hiện nhiều mô hình kinh doanh tổng hợp, chuyển đổi cơ cấu cây trồng đem lại hiệu quả cao. Thu nhập bình quân đầu người của thôn đạt 52 triệu đồng/năm. 

Ngoài ra, trong các cuộc vận động, phong trào thi đua, hoạt động từ thiện, nhân dân luôn tích cực tham gia. Các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể thao được duy trì thường xuyên, hoạt động hiệu quả. Thôn 3 năm liền đạt danh hiệu thôn văn hóa cấp huyện, Chi bộ 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Biểu dương những kết quả cán bộ và nhân dân thôn Trung Hòa đã đạt được trong những năm qua, đồng chí Nguyễn Quốc Toản mong muốn trong thời gian tới cấp ủy chi bộ, Ban lãnh đạo thôn, Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể ở thôn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được. 

{keywords}

Đại diện lãnh đạo thôn Trung Hòa nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Trước mắt, tập trung hỗ trợ các gia đình nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão; tích cực tham gia phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội; có ý thức bảo vệ môi trường và chăm lo phát triển kinh tế gia đình… Phấn đấu xây dựng thôn luôn sáng, xanh, sạch, đẹp, văn minh, an toàn. 

Tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Quốc Toản tặng hoa và quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh là 1 chiếc tivi cho thôn Trung Hòa; Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Bằng khen cho cán bộ và nhân dân trong thôn có thành tích tiêu biểu trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tin, ảnh: Vân Anh

Quan tâm đời sống tinh thần cho công nhân, lan tỏa những hình ảnh đẹp
(BGĐT)- Tỉnh Bắc Giang có điều kiện thuận lợi để phát triển, trở thành một trong những cực tăng trưởng của vùng trung du, miền núi phía Bắc; thu hút rất đông lao động về làm việc tại các khu, cụm công nghiệp. Vì thế, công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về chính trị cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động trong các doanh nghiệp là rất cần thiết.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng dự Ngày hội Đại đoàn kết tại phường Trần Phú (TP Bắc Giang)
(BGĐT) - Ngày 16/11, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại tổ dân phố Hoàng Hoa Thám, phường Trần Phú (TP Bắc Giang). Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Trần Công Thắng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Vũ Trí Hải, Bí thư Thành ủy Bắc Giang.
Dựa vào dân để xây dựng Đảng - Cách làm ở Lạng Giang
(BGĐT) - Thông qua hoạt động giám sát và phản biện xã hội của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội, các cấp ủy đảng ở huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã tiếp nhận kịp thời nhiều thông tin, đề xuất quan trọng, góp phần nâng cao vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng trên địa bàn.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...