Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh thăm, tặng quà Tết cho công nhân tại huyện Tân Yên

Cập nhật: 18:10 ngày 31/12/2022
(BGĐT) - Chiều 31/12, tại Công ty TNHH Daeyang Hà Nội (Tân Yên), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bắc Giang phối hợp với LĐLĐ huyện Tân Yên tổ chức chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục của Quốc hội; Ngô Văn Cương, Bí thư T.Ư Đoàn; Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, huyện Tân Yên.

Công ty TNHH Daeyang Hà Nội chuyên sản xuất linh kiện điện tử, linh kiện điện thoại di động. Hiện công ty có gần 800 công nhân, thu nhập bình quân của người lao động từ 7 - 18 triệu đồng/tháng. Năm 2022 do chuyển chủ sở hữu nên giai đoạn đầu doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Nỗ lực vượt khó, công ty duy trì công việc và bảo đảm thu nhập cho người lao động. Dịp Tết Nguyên đán 2023, doanh nghiệp thưởng mỗi người lao động một tháng lương. 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh và lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà công nhân hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tân Yên. 

Chung vui với cán bộ, người lao động tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh, cách đây một năm, Bắc Giang gặp nhiều khó khăn khi trở thành tâm dịch Covid-19 của cả nước. Thời điểm đó, tỉnh có nhiều sáng kiến trong phòng, chống dịch và không để đứt gãy chuỗi sản xuất. Hiện nay dịch bệnh đã được đẩy lùi, tỷ lệ bao phủ vắc-xin cao đã tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

{keywords}

Các đồng chí: Ngô Văn Cương, Lâm Thị Hương Thành tặng quà công nhân hoàn cảnh khó khăn. 

Qua nghe báo cáo của lãnh đạo Công ty TNHH Daeyang Hà Nội, đồng chí vui mừng khi doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, duy trì ổn định sản xuất, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động. Đội ngũ công nhân có tay nghề và tinh thần trách nhiệm cao. Về phía doanh nghiệp cũng có nhiều chính sách cụ thể  chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, người lao động. Qua đó tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh tặng quà Công ty TNHH Daeyang Hà Nội. 

Đồng chí mong muốn công ty tiếp tục thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người lao động. Mong người lao động nỗ lực nâng cao trình độ tay nghề, chấp hành kỷ luật, kỷ cương, làm việc năng suất, chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

{keywords}

Các đại biểu thăm dây chuyền sản xuất tại Công ty TNHH Daeyang Hà Nội.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh và các đại biểu tặng Công ty TNHH Daeyang Hà Nội một phần quà; trao 100 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Yên (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 300 nghìn đồng). Công ty TNHH Daeyang Hà Nội, Công đoàn công ty tặng 18 suất quà (trị giá 800 nghìn đồng/suất) cho công nhân hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hoài Thu

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn thăm, tặng quà Tết tại huyện Lạng Giang
(BGĐT) - Sáng 30/12, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đã đến thăm, tặng quà Tết tại huyện Lạng Giang (Bắc Giang). Cùng đi có đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo một số bộ, ngành T.Ư; Quân khu 1 và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. 
Hơn 460 tỷ đồng tặng quà Tết cho người có công
Mức quà cho người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 theo hai mức là 300 nghìn đồng/suất và 600 nghìn đồng/suất.
Bắc Giang: Tập trung tuyên truyền thành tựu năm 2022; chăm lo Tết cho gia đình chính sách, công nhân
(BGĐT) - Ngày 14/12, Ban Tuyên giáo T.Ư tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên T.Ư tháng 12, tổng kết công tác tuyên truyền miệng và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...