Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 34 °C / 28 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thư cảm ơn của đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 20:30 ngày 18/03/2024
 BẮC GIANG - Lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế (1884 - 2024) đã thành công rất tốt đẹp. Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có Thư cảm ơn. Báo Bắc Giang đăng toàn văn Thư cảm ơn của đồng chí Lê Ánh Dương.

Từ ngày 15/3/2024 đến ngày 17/3/2024, trên quê hương Yên Thế giàu truyền thống lịch sử - văn hóa, anh hùng và cách mạng; Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế (1884 - 2024). Lễ hội nhằm tôn vinh, tưởng nhớ anh hùng dân tộc Hoàng Hoa Thám, thủ lĩnh Lương Văn Nắm và tinh thần bất diệt của cuộc Khởi nghĩa Yên Thế; khẳng định vai trò, tầm vóc, ý nghĩa to lớn của cuộc khởi nghĩa đối với lịch sử dân tộc; góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, khơi dậy niềm tự hào, ý chí tự cường dân tộc cho các thế hệ hôm nay và mai sau. Lễ hội đã thành công rất tốt đẹp.

Trong niềm phấn khởi, tự hào của mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân Bắc Giang trước truyền thống lịch sử hào hùng cha ông để lại và những thành tựu quan trọng mà tỉnh Bắc Giang đã đạt được trong chặng đường xây dựng quê hương; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang càng vinh dự, phấn khởi và trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Ban, Bộ, ngành, cơ quan Trung ương, Quân khu I, các tỉnh, thành phố bạn; các cơ quan thông tấn, báo chí; các đại biểu, khách quý và Nhân dân đã về dự Lễ hội. Đặc biệt là sự hỗ trợ, giúp đỡ của Bộ Công an, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Quân khu I trong tổ chức Lễ hội. Những tình cảm, sự quan tâm, ủng hộ, động viên của các đại biểu, Nhân dân và các cơ quan, đơn vị đã góp phần quan trọng cho thành công của Lễ hội. Đây là nguồn động lực tinh thần to lớn, tiếp thêm sức mạnh để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, đoàn kết, quyết tâm xây dựng quê hương Bắc Giang ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cả nước.

Kính chúc các vị đại biểu, khách quý và Nhân dân sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng!

T/M TỈNH ỦY - HĐND - UBND - ỦY BAN MTTQ TỈNH BẮC GIANG

LÊ ÁNH DƯƠNG

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Chia sẻ:
Chủ đề:

    Ý kiến bạn đọc (0)

    Bình luận của bạn...