Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội / Đền ơn đáp nghĩa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Huyện Lạng Giang (Bắc Giang): Thành lập 5 đoàn đi thăm, tặng quà người có công

Cập nhật: 13:54 ngày 27/07/2020
(BGĐT)- Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) thành lập 5 đoàn do các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà người có công.

Các đoàn đã đến thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh, Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang, 8 Mẹ Việt Nam Anh hùng và 7 người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

{keywords}

Ông Nguyễn Văn Bằng, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ sự trân trọng, biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh và đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh tiêu biểu. Đồng thời thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng trong xây dựng gia đình văn hóa tại địa phương.

Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tặng Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh, Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang 2 thùng quà và 2 triệu đồng; tặng mỗi Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình người có công tiêu biểu 1 suất quà và 500 nghìn đồng. 

Cũng trong đợt này, UBND huyện Lạng Giang trích kinh phí tặng 72 suất quà cho các gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện với tổng kinh phí hơn 26 triệu đồng.

Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang
(BGĐT)- Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947- 2020), đoàn công tác Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (trực thuộc Bộ Lao động  - Thương binh và Xã hội). Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành TP Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo tỉnh Bắc Giang thăm, tặng quà thương binh tại Bắc Ninh
(BGĐT) - Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2020), ngày 23/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành và Bệnh viện Quân y 110 (Bắc Ninh).
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Từ Minh Hải thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2020), ngày 20/7, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Từ Minh Hải và lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà  các thương binh, bệnh binh nặng đang được chăm sóc, điều trị tại tỉnh Hà Nam và tỉnh Ninh Bình.
Thu Thủy


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...