Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nâng cao nhận thức về mất cân bằng giới tính và công tác bảo hiểm

Cập nhật: 14:48 ngày 16/11/2017
(BGĐT)-Ngày 16-11, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Dũng (Bắc Giang) phối hợp với Trung tâm Dân số, Kế hoạch hóa gia đình và Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức hội nghị truyền thông về mất cân bằng giới tính khi sinh, công tác bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.

Tại đây, 100 hội viên phụ nữ được nghe giới thiệu về thực trạng dân số và tình hình mất cân bằng giới tính trong nước và trên địa bàn tỉnh; thảo luận, đưa ra các giải pháp tăng cường tuyên truyền thực hiện mục tiêu về công tác dân số và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng nhằm góp phần giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh.

{keywords}
Các đại biểu dự hội nghị truyền thông

Cũng tại hội nghị, chị em được tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế toàn dân; những kết quả trong việc thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế hộ gia đình trong huyện. Thông qua đây nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên về những ưu việt của việc tham gia bảo hiểm, từ đó tuyên truyền, vận động người thân, hội viên tích cực tham gia…

Thanh Thu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...