Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

150 cán bộ, hội viên nông dân được tư vấn về học tập, lao động có thời hạn ở nước ngoài

Cập nhật: 23:31 ngày 11/04/2019
(BGĐT)-Hội Nông dân huyện Yên Dũng (Bắc Giang) vừa phối hợp với Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân (Hội Nông dân tỉnh), Công ty cổ phần nhân lực Quốc tế ICO tổ chức buổi tư vấn, giới thiệu cán bộ, hội viên nông dân đi học tập, lao động có thời hạn ở nước ngoài.

Tại đây, 150 cán bộ, hội viên nông dân trong huyện được đại diện Công ty Ico giới thiệu, giải đáp các thắc mắc về quyền lợi, nghĩa vụ, các chính sách ưu đãi của đơn vị liên quan đến nội dung trên. 

{keywords}

Các đại biểu dự buổi tư vấn.

Theo đó, cán bộ, hội viên nông dân được hỗ trợ 100% phí dịch vụ, không tính lãi, không phải thế chấp tài sản khi đi học tập, lao động có thời hạn ở Nhật Bản. Đối với thị trường Đài Loan (Trung Quốc), công ty đang từng bước nghiên cứu, áp dụng những ưu đãi tương tự trong thời gian tới. Ngoài ra, sau khi người lao động hết hạn hợp đồng sẽ được công ty giới thiệu những việc làm phù hợp ở trong nước.

{keywords}

Đại diện Công ty Ico giới thiệu về chính sách ưu đãi cho cán bộ, hội viên nông dân khi đi học tập, lao động có thời hạn ở nước ngoài .

Được biết, sau đợt tư vấn, Hội Nông dân huyện sẽ tiếp tục có sự liên hệ, phối hợp chặt chẽ với công ty nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên, nông dân có nhu cầu được tiếp cận, tìm hiểu cơ hội chuyển đổi nghề nghiệp, làm việc trong môi trường tiên tiến, từ đó tăng thu nhập, phát triển kinh tế gia đình.

Thu Bích

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...