Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Dũng tổ chức chương trình “Tết sum vầy”

Cập nhật: 21:41 ngày 12/01/2020
(BGĐT)- Ngày 12-1, tại sân vận động Nham Biền, thị trấn Nham Biền, Liên đoàn Lao động huyện Yên Dũng (Bắc Giang) phối hợp với Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2020. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh cùng hơn 200 người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham dự chương trình.

{keywords}

Lãnh đạo UBND huyện Yên Dũng trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đây là năm thứ tư liên tiếp chương trình “Tết sum vầy” được huyện tổ chức. Trong ba lần trước đó, chương trình đã được đông đảo doanh nghiệp, người lao động hưởng ứng nhiệt tình và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Tại chương trình, ban tổ chức trao 102 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện và một số doanh nghiệp cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn và con em công nhân viên chức, lao động bị khuyết tật hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. 

Bên cạnh phần lễ, tại chương trình năm nay còn diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: Thi kéo co, bịt mắt ăn sữa chua, gói bánh chưng, thi bày mâm ngũ quả với những phần thưởng hấp dẫn, thu hút đông đảo công nhân lao động tham gia.

{keywords}

Công nhân lao động tham gia phần thi kéo co.

Với những nội dung phong phú và ý nghĩa, chương trình “Tết sum vầy” đã góp phần tạo sân chơi giao lưu bổ ích giữa các doanh nghiệp; thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt hơn, đã thể hiện được sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái đối với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua chương trình, lãnh đạo huyện, tổ chức công đoàn cũng lắng nghe ý kiến đóng góp của doanh nghiệp; tâm tư, nguyện vọng của người lao động để từ đó kiến nghị với doanh nghiệp ngày càng thực hiện tốt hơn quyền và lợi ích chính đáng của công nhân.

Hiệp Hòa dành hơn 2,3 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, UBND huyện Hiệp Hòa phối hợp với Uỷ ban MTTQ huyện huy động các nguồn lực chăm lo Tết cho hộ nghèo, người có công trên địa bàn.
Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam tặng 200 suất quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Cấm Sơn
(BGĐT) - Thực hiện chương trình an sinh xã hội, sáng 11-1, Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH) Việt Nam Dương Quyết Thắng đã đến thăm và tặng quà Tết cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Cấm Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).
Đồng chí Dương Văn Thái, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết hộ nghèo và doanh nghiệp tại Sơn Động, Lục Ngạn
(BGĐT) - Ngày 11-1, đồng chí Dương Văn Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cùng đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và một số doanh nghiệp đã đến thăm, chúc Tết, tặng 1 nghìn suất quà cho hộ nghèo huyện Sơn Động và 1 nghìn suất quà cho hộ nghèo huyện Lục Ngạn.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng trao quà Tết cho người nghèo huyện Yên Thế
(BGĐT)-Sáng 11-1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khu vực Bắc Giang thăm và trao quà Tết cho người nghèo tại huyện Yên Thế (Bắc Giang).

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...