Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang có một điểm bán pháo hoa hợp pháp tại thị trấn Nham Biền

Cập nhật: 19:27 ngày 09/02/2021
(BGĐT) - Trung tâm thương mại tổ dân phố 4, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) là một trong số 14 điểm trong cả nước được bán pháo hoa hợp pháp.

Công ty TNHH một thành viên hóa chất 21 (Nhà máy Z21) thuộc Bộ Quốc phòng vừa thông báo 14 cửa hàng trong cả nước được phép kinh doanh sản phẩm pháo hoa. 

Cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm tại Trung tâm thương mại tổ dân phố số 4, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng là một trong số này.

{keywords}

Cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm pháo hoa tại Trung tâm thương mại tổ dân phố số 4, thị trấn Nham Biền.

Theo đó, kể từ ngày 8/2/2021, cửa hàng chính thức nhập các sản phẩm pháo hoa không tiếng nổ từ Z21 để bày bán và giới thiệu với người dân.

Hiện tại, cửa hàng có các loại sản phẩm như: Cây hoa lửa, ống phun hoa lửa cầm tay, ống phun nước bạc (loại trong nhà và ngoài trời) và cánh hoa xoay với giá cả hợp lý.

Ngay sau khi mở cửa, cửa hàng đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dân. Chỉ trong hai ngày (8 và 9/2), đã có khoảng 150 thùng pháo hoa được bán tới tay người tiêu dùng.

{keywords}

Nhân viên cửa hàng giới thiệu sản phẩm với khách hàng.

Theo yêu cầu và quy định của Công ty TNHH một thành viên hóa chất 21, chỉ những người đủ 18 tuổi trở lên mới được phép mua pháo hoa tại cửa hàng và khi mua phải có chứng minh nhân dân.

Ông Ngụy Đình Bắc, quản lý cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm tại Trung tâm thương mại tổ dân phố số 4, thị trấn Nham Biền cho biết: Ngoài bán sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán, thời gian tới cửa hàng sẽ tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất để phục vụ các tập thể, cá nhân trong các dịp lễ, hội nghị, hội diễn, đám cưới…

Quốc Trường

Yên Dũng: Hoàn thành hệ thống chiếu sáng công cộng trị giá gần 5,6 tỷ đồng
(BGĐT)- Hệ thống đèn đường chiếu sáng công cộng tuyến đường nối ĐT 299 đi đường Tây Yên Tử thuộc huyện Yên Dũng (Bắc Giang) có tổng trị giá gần 5,6 tỷ đồng vừa hoàn thành.
Yên Dũng: Tăng cường tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT)- Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, để công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả, UBND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã chỉ đạo cơ quan chuyên môn tăng cường hoạt động tuyên truyền nhằm góp phần nâng cao ý thức của cán bộ, nhân dân.
Xếp hạng DDCI tỉnh Bắc Giang năm 2020: Yên Dũng, Sở Khoa học và Công nghệ dẫn đầu
(BGĐT) - Ngày 5/2, UBND tỉnh Bắc Giang công bố xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và huyện, thành phố (DDCI) năm 2020. 
Bắc Giang: Không tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Tân Sửu
(BGĐT) - Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang vừa có văn bản nhất trí không tổ chức bắn pháo hoa Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 theo báo cáo, đề xuất của UBND tỉnh. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...