Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Dũng: 90 phụ nữ có thai diện F0, F1 được hỗ trợ

Cập nhật: 15:16 ngày 17/06/2021
(BGĐT)- Nhằm hỗ trợ những chị em bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Dũng (Bắc Giang) vừa hỗ trợ những trường hợp có thai thuộc diện F0, F1 đang điều trị, cách ly trên địa bàn.

Qua khảo sát, có 90 trường hợp thuộc diện hỗ trợ, trong đó có 50 trường hợp có thai thuộc diện F0, F1 đang điều trị hoặc cách ly tại các khu cách ly tập trung; 40 trường hợp có thai là công nhân trong các khu, cụm công nghiệp là người các tỉnh khác đang ở trọ trên địa bàn huyện. 

{keywords}

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện trao quà hỗ trợ cho chị em tại khu vực cách ly của huyện.

Nắm bắt nhu cầu của các chị em nhận thấy, hầu hết mong muốn được hỗ trợ nhu yếu phẩm và các đồ dùng cần thiết để bồi dưỡng sức khỏe, chuẩn bị sinh con. 

Trên cơ sở đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã phát động cán bộ, hội viên trong toàn huyện đóng góp, ủng hộ vật dụng, nhu yếu phẩm cần thiết như: Khẩu trang, đồ dùng cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh; sữa, bánh, nước giặt, dầu ăn, bột canh, nước mắm...

{keywords}

Một phụ nữ đang mang thai tại khu cách ly tập trung của huyện Yên Dũng được nhận quà hỗ trợ.

Sau khi phát động, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức trao cho các trường hợp kể trên với tổng trị giá 82 triệu đồng. Qua đó góp phần động viên chị em yên tâm điều trị, cách ly, bảo đảm phòng chống, dịch và sức khỏe cho bản thân và thai nhi.

Tin, ảnh: Trường Giang

Yên Dũng: 7 thanh niên tụ tập xem bóng đá bị phạt 105 triệu đồng
(BGĐT)-Với hành vi tụ tập đông người xem bóng đá, 7 người có hộ khẩu thường trú tại thôn Quyết Tiến, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã bị xử phạt tổng số tiền 105 triệu đồng.
Yên Dũng: Thành lập các đội nông dân xung kích hỗ trợ phòng, chống dịch
(BGĐT)-Nhằm hỗ trợ vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng, chống dịch, Hội Nông dân huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã thành lập đội xung kích ở các xã, thị trấn (mỗi đơn vị có 3 hội viên tham gia).
Công an Yên Dũng gặt lúa giúp dân ở tâm dịch
Hàng chục chiến sĩ Công an huyện Yên Dũng ra đồng gặt lúa, giúp dân đang bị cách ly, không thể thu hoạch nông sản.
Yên Dũng: Quân-dân gắn kết, chung sức chống dịch
(BGĐT)-Trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, sự có mặt của cán bộ, chiến sĩ quân đội thường trực, lực lượng dân quân, tự vệ huyện Yên Dũng (Bắc Giang) góp phần quan trọng ổn định đời sống, sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt là ở những khu cách ly tập trung.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...