Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Dũng tổ chức Hội thi dân vũ thể thao trong nữ công nhân, viên chức, lao động

Cập nhật: 17:26 ngày 15/10/2022
(BGĐT)-Ngày 15/10, Liên đoàn Lao động huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức Hội thi dân vũ thể thao trong nữ công nhân, viên chức, lao động huyện.
{keywords}

Phần thi của Công đoàn thị trấn Nham Biền.

Tham dự có hơn 500 người đến từ 18 đơn vị công đoàn các xã, thị trấn và Công đoàn khối cơ quan huyện. Mỗi đội tham gia với 2 phần: Trang phục áo dài và trang phục tự chọn.

{keywords}

Công đoàn xã Đức Giang thi trang phục áo dài.

Các đội mang đến hội thi những tiết mục sôi nổi và đặc sắc, có đầu tư về dàn dựng, trang phục. Khán giả ấn tượng với phần trình diễn của công đoàn xã Tiến Dũng, xã Tân Liễu, thị trấn Nham Biền, Công đoàn khối cơ quan huyện.

Hội thi là hoạt động hưởng ứng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng là dịp để các đoàn viên, nữ công nhân viên chức lao động trong huyện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khoẻ, khơi dậy phong trào văn nghệ, thể thao quần chúng, tạo sự gắn kết giữa các đoàn viên, các cơ quan đơn vị.

{keywords}

Phần thi trang phục tự chọn của Công đoàn khối các cơ quan huyện.

Kết thúc, Ban tổ chức trao 2 giải A cho Công đoàn khối các cơ quan huyện và Công đoàn xã Tiến Dũng; trao 3 giải B, 5 giải C và một số giải Khuyến khích.

Tin, ảnh: Lương Hương

Yên Dũng lan tỏa phong trào văn nghệ quần chúng
(BGĐT) - Phong trào văn nghệ quần chúng ở Yên Dũng được ví như vườn hoa đa hương sắc, phong phú ở các thể loại với nhiều lứa tuổi tham gia. Đây là sân chơi lành mạnh làm tăng sự gắn kết, tạo sức mạnh tập thể trong nhân dân, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở cộng đồng dân cư.
Trao 5 giải A toàn đoàn, 15 giải A cho tiết mục đặc sắc tại Hội thi các CLB văn nghệ tiêu biểu tỉnh Bắc Giang
(BGĐT)-Ngày 23/9, tại Trung tâm hội nghị huyện Lạng Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang phối hợp UBND huyện Lạng Giang tổ chức hội thi các câu lạc bộ (CLB) văn nghệ tiêu biểu tỉnh Bắc Giang năm 2022. Đến dự có đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở VHTTDL Bắc Giang, huyện Lạng Giang.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...