Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 38 °C / 28 - 41 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Liên hoan các câu lạc bộ nhà trọ công nhân huyện Yên Dũng

Cập nhật: 14:47 ngày 17/03/2024
BẮC GIANG - Ngày 17/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức liên hoan các câu lạc bộ (CLB) nhà trọ công nhân với sự tham gia của 9 CLB nhà trọ đến từ xã Tiền Phong và Nội Hoàng. 
{keywords}

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Yên Dũng trao giải cho các CLB nhà trọ.

Mỗi đội tham gia trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; ném bóng vào rổ và thi tài năng. Với sự chuẩn bị công phu, đầu tư về trang phục, dàn dựng, các đội đã mang đến liên hoan nhiều tiết mục ấn tượng.

Liên hoan nhằm động viên, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong công nhân lao động ở các khu nhà trọ, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho đoàn viên, công nhân lao động sau những giờ làm việc vất vả. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên và công nhân lao động trong các CLB nhà trọ công nhân có cơ hội được giao lưu học hỏi, xây dựng mối đoàn kết, gắn bó giữa các CLB nhà trọ trên địa bàn.

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 2 giải A cho CLB nhà trọ công nhân An Thịnh xã Tiền Phong và CLB nhà trọ thôn Sy, xã Nội Hoàng; trao 3 giải B và 4 giải Khuyến khích cho các đội còn lại; trao ba giải phụ cho đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất và phần thi tài năng xuất sắc nhất và ném bóng xuất sắc nhất.

{keywords}

Phần thi ném bóng vào rổ.

Được biết, trên địa bàn huyện Yên Dũng hiện có hơn 600 hộ kinh doanh nhà trọ tập trung nhiều ở các xã: Tiền Phong Nội Hoàng và Yên Lư với tổng số 8.400 phòng, có khoảng 9.000 công nhân thuê.

Trong những năm qua các nhà trọ đã thực hiện đúng các quy định về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, cùng giúp nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn. Cùng đó, thực hiện nhiều phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong các khu nhà trọ, thu hút đông đảo công nhân tham gia.

Tin, ảnh: Hạnh Liên

Yên Dũng dự kiến hỗ trợ 3,5 tỷ đồng xóa toàn bộ nhà tạm, nhà dột nát
BẮC GIANG - Sáng 11/3, huyện Yên Dũng phát động ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; hỗ trợ gia đình người có công gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn.
Yên Dũng: Hơn 500 phụ nữ tham gia thi dân vũ thể thao
BẮC GIANG - Ngày 3/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Yên Dũng (Bắc Giang) phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao” thu hút hơn 500 hội viên tham gia.
Lãnh đạo huyện Yên Dũng đối thoại với các hiệu trưởng về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện
BẮC GIANG - Chiều 28/2, các đồng chí: Thạch Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Hữu Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức hội nghị đối thoại với hiệu trưởng các trường THCS, tiểu học và mầm non trên địa bàn huyện.

Chia sẻ:
Chủ đề:

    Ý kiến bạn đọc (0)

    Bình luận của bạn...