Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 31 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cô giáo Hoàng Thị Huệ: Trọn tình yêu nghề

Cập nhật: 09:02 ngày 15/12/2017
(BGĐT) - Với 22 năm tuổi nghề, cô Hoàng Thị Huệ, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Hương Vỹ đã đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp trồng người.
{keywords}

Cô Hoàng Thị Huệ.

Tận tụy chăm sóc trẻ nhỏ và có nhiều tiến bộ trong công tác, tháng 8-1999, cô Huệ được bổ nhiệm là Hiệu trưởng Trường Mầm non dân lập xã Đồng Hưu. Ngày đó, trường mới, cơ sở vật chất thiếu thốn, cô và trò học nhờ tại một số nhà văn hóa thôn. Đội ngũ giáo viên năng lực không đồng đều, chế độ đãi ngộ thấp, chủ yếu được trả lương bằng thóc, gạo, sắn, cay vôi... từ phụ huynh. Trong hoàn cảnh ấy, Hiệu trưởng Hoàng Thị Huệ đã động viên các giáo viên nỗ lực vượt qua khó khăn, kiên trì đứng lớp. Sau khi ổn định trường, lớp học, chị tận tình hướng dẫn, giúp đỡ giáo viên trẻ về chuyên môn; tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm từ các đơn vị dẫn đầu trong và ngoài huyện. Thường xuyên cử cán bộ tham gia các lớp tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp nuôi, dạy trẻ... Nhờ đó, chất lượng dạy và học của trường từng bước được nâng lên. Trường Mầm non xã Đồng Hưu đã cán đích chuẩn quốc gia mức độ 1.

Từ tháng 9-2014 đến nay, cô Huệ được điều động làm Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Hương Vỹ. Công tác tại đơn vị mới, cô quan tâm cải tiến chất lượng các tiêu chí, tiêu chuẩn xây dựng trường chuẩn quốc gia. Nhà trường đẩy mạnh xã hội hóa đầu tư, hoàn thiện lớp học với thiết bị, dụng cụ đầy đủ. Đến nay, Trường Mầm non Hương Vỹ cũng đã cán đích đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Với những thành tích trên, 13 năm qua, cô Hoàng Thị Huệ liên tục đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và cấp tỉnh; nhiều lần được Huyện ủy, UBND huyện tặng giấy khen; được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác.

Như Hoa

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...