Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Yên Thế

Cập nhật: 19:18 ngày 20/11/2017
(BGĐT) - Ngày 20-11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn dự lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tại xã Đồng Tâm, huyện Yên Thế (Bắc Giang). Cùng dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Huyện ủy, UBND huyện Yên Thế và đông đảo cán bộ, giáo viên, hội viên Hội Cựu giáo chức xã Đồng Tâm. 

{keywords}

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn trao Bằng khen cho Trường Mầm non xã Đồng Tâm.

Tại buổi lễ, các đại biểu ôn lại 35 năm truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và những kết quả đạt được trong sự nghiệp giáo dục. Trong đó khẳng định, cấp ủy, chính quyền và nhân dân luôn quan tâm phát triển toàn diện sự nghiệp giáo dục; quản lý chất lượng giáo dục tại các cấp học, nhà trường được nâng lên. 

Hiện các bậc học mầm non, tiểu học, THCS trong xã có hơn 50 giáo viên với 500 học sinh. Năm qua, các nhà trường đã được đầu tư hơn 4 tỷ đồng, hoàn thiện 16 phòng học, phòng chức năng đáp ứng nhu cầu dạy và học. Năm học 2016-2017, Trường Tiểu học và THCS xã Đồng Tâm được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; Trường Mầm non xã Đồng Tâm được công nhận đạt chuẩn mức độ 2, nhà trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì thành tích trong giáo dục và đào tạo.  

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Lại Thanh Sơn đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trường Mầm non xã Đồng Tâm. Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng thiết bị lọc nước cho các nhà trường trong xã. Hai giáo viên Trường Tiểu học và THCS xã Đồng Tâm được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển giáo dục; nhiều cá nhân các nhà trường được UBND huyện Yên Thế và xã Đồng Tâm khen thưởng. 

Văn Thương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...